ดวงชะตาแห่งการนอกใจ ราศีไหนที่มีจุดอ่อนบ้าง!?

ดวงชะตาแห่งการนอกใจ ราศีไหนที่มีจุดอ่อนบ้าง!?

ดวงชะตาแห่งการนอกใจ ราศีไหนที่มีจุดอ่อนบ้าง!?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณเคยกังวลไหมว่าคนที่อยู่ข้าง ๆ คุณจะนอกใจหรือเปล่า? ก็การถูกนอกใจน่ะ มันเจ็บปวดน่าเข็ดหลาบขนาดไหน บางทีคุณอาจจะไม่เลือกเดทกับชาวพิจิกทรงเสน่ห์คนไหนอีกเลยเพราะคนที่แล้วทำไว้อย่างแสบก็เป็นได้ แต่ความจริงคือ ไม่มีราศีไหนนอกใจเยอะกว่าราศีอื่น พิจิกจอมเจ้าชู้คนหนึ่งไม่ได้แปลว่าชาวพิจิกที่เหลือจะเป็นไปด้วย ฉะนั้น การที่จะปกป้องตัวเองจากการอกหักซ้ำสองโดยข้ามคนราศีเดิมไป มันก็ดูจะเป็นวิธีที่ไม่เวิร์คเท่าไหร่นะเธอ! สิ่งที่คุณทำได้ก็คือ เข้าใจในแต่ละราศีแล้วดูว่า จุดอ่อนที่ทำให้ราศีนั้น ๆ มีแววจะนอกใจคืออะไร แล้วปรับไปตามสถานการณ์

 Image result for 12 ราศี

ราศีเมษ (21 มี.ค. - 19 เม.ย.)

ถ้าชาวเมษผู้กระตือรือร้นจะนอกใจขึ้นมา มันเป็นเพราะว่าเขาต้องการความตื่นเต้นในความสัมพันธ์ที่มากขึ้น ชาวเมษเป็นพวกบ้าพลังและไม่ชอบอยู่กับที่ และถ้าคุณไปด้วยไม่ไหว เขาก็จะเริ่มไปโดยที่ไม่มีคุณ ชาวเมษนั้นมักต้องการความใส่ใจ เพราะฉะนั้น คอยรักษาความสุขเพลิดเพลินทางกายให้เขาเข้าไว้และพยายามหาอะไรทำให้เขาตื่นเต้นเป็นระยะให้ได้

 

ราศีพฤษภ (20 เม.ย. - 20 พ.ค.)

ชาววัวมักมีความจงรักภักดีเป็นพื้นฐานจิตใจอยู่แล้ว แต่ถ้าเขาพบว่า คู่รักของเขาไม่มีความจงรักภักดีกับเขาเท่ากับที่เขามี นั่นคือสิ่งเดียวที่จะทำให้ใจเขาเริ่มออกห่างและเรี่ยราดได้ สิ่งที่จะทำให้ชาวพฤษภแฮปปี้ก็คือการแสดงออกถึงความรักที่มีต่อเขาอย่างสม่ำเสมอ ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ นั่นหมายถึง เซ็กซ์เยอะ ๆ การแสดงออกว่าต้องการเขาเยอะ ๆ การทำอาหารที่บ้านเยอะ ๆ

 

ราศีมิถุน (21 พ.ค. - 20 มิ.ย.)

ชาวมิถุนผู้ไม่หยุดนิ่งต้องการปฏิสัมพันธ์ทางด้านสมองกับคู่รักของเขา การสนทนาอย่างชาญฉลาดจะทำให้ชาวมิถุนติดใจซ้ำแล้วซ้ำอีก ถ้าชาวมิถุนจะนอกใจ มันมักเป็นการนอกใจทางอารมณ์มากกว่านอกใจทางด้านร่างกาย พวกเขาอาจจะมีชู้ทางอีเมล ทางแชท เว็บเซ็กซ์ และช่องทางอะไรแบบนั้น ดังนั้น หาบทสนทนาที่ฉลาดไปจนถึงเซ็กซี่มาคุยกับเขาให้เขารู้สึกถูกกระตุ้นทางจิตใจเรื่อย ๆ เพื่อให้เขาไม่ไปหากับคนอื่น

 

ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. - 22 ก.ค.)

ชาวกรกฎผู้อ่อนหวานและอ่อนไหวมักจะไม่เรี่ยราด นอกเสียจากถ้าเขาเป็นคนเซ้นซิทีฟเกินไป การมีความภูมิใจในตัวเองต่ำจะทำให้ชาวปูนอกใจในเวลาที่ต้องการความมั่นใจในตัวเอง ถ้าเขาหาความรู้สึกถูกรักจากในบ้านไม่ได้ เขาจะไปหาความรักและการยอมรับจากที่อื่น ดังนั้น แสดงออกมาก ๆ ให้เขาเห็นว่าคุณรักและยอมรับในตัวเขาเป็นที่สุด แล้วเขาจะไม่ไปเล่นปูไต่นอกบ้านเลย

 

ราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 22 ส.ค.)

ชาวสิงห์คล้ายกับชาวเมษตรงที่ชอบดราม่าและความตื่นเต้น แต่ชาวสิงห์เยอะขึ้นไปอีกเลเวลเพราะเขาต้องการเป็นจุดศูนย์กลางของความสนใจและเป็นที่หนึ่งในทุกอย่างที่ทำ ชาวสิงห์ถึงได้เป็นคู่รักที่ทรงเสน่ห์อยู่เสมอ การทำให้ชาวสิงห์พึงพอใจ นอกจากการชื่นชมเยินยอแล้ว เรื่องเทคนิคบนเตียงก็สำคัญ  แต่ด้วยความที่ชาวสิงห์เกลียดความแก่และหลงใหลความอ่อนเยาว์ สิ่งที่จะทำให้ชาวสิงห์เดินนอกทางได้ ก็จะเห็นเป็นคนอื่นที่คล้ายคลึงกับคุณในเวอร์ชั่นที่เด็กกว่า นั่นแหละ

 

ราศีกันย์ (23 ส.ค. - 22 ก.ย.)

ชาวกันย์เป็นคนจริงจังและบางทีก็จริงจังเกินเหตุ ในขณะเดียวกันก็เป็นคนมองโลกตามความเป็นจริงและซื่อสัตย์ด้วย ถ้าหากคุณไม่แสดงออกว่าจริงจังกับเขามากพอ เขาอาจเริ่มจับผิดความเป็นคุณ ตำหนิคุณ และจะมองหาคนอื่นมาแทนที่คุณในที่สุด ดังนั้น จงรักเขาอย่างจริงจังและโจ่งแจ้ง แล้วคุณจะได้รับความจงรักภักดีที่หนักแน่นตอบแทนกลับมา

 

ราศีตุลย์ (23 ก.ย. - 22 ต.ค.)

ชาวตุลย์เจ้าโรแมนติกผู้มีความสมดุลในตัวเอง เขาจริงจังกับความสัมพันธ์ที่มีและไม่หวั่นไหวกับลมฟ้าง่าย ๆ แต่ด้วยความที่มีนิสัยชอบสังคมและชอบบริหารเสน่ห์ บางทีชาวตุลย์จึงแกว่งเท้าไปหาสถานการณ์ที่การบริหารเสน่ห์เลยเถิดไปไกลกว่าที่ควรจะเป็น ถ้าหากคุณสามารถไปไหนมาไหนกับชาวตุลย์ได้อย่างเพื่อนสนิทที่มีความรักให้กันอย่างไม่ขาดสาย นั่นจะทำให้ความสัมพันธ์ไปได้ดี

ราศีพิจิก (23 ต.ค. - 21 พ.ย.)

ชาวพิจิกเป็นคนสายดาร์ก ลึกลับ และเปี่ยมไปด้วยความปรารถนา นั่นทำให้ชาวพิจิกมักไปเกี่ยวพันกับการนอกใจ ข้อหาที่ชาวพิจิกได้รับบ่อย ๆ จากผลของการนอกใจก็คือ รุนแรงและโลกส่วนตัวสูง แต่ถ้าคุณมั่นใจว่าคุณจะรับมือกับไฟรัก ไฟราคะ และความปรารถนาต่าง ๆ ที่เขาผลิตขึ้นมาได้ รวมไปถึงการเล่นแผลงในสนามฟูก เขาจะซื่อสัตย์กับคุณเป็นอย่างยิ่ง

 

ราศีธนู (22 พ.ย. - 21 ธ.ค.)

คล้ายกับชาวเมษและชาวสิงห์ ชาวธนูใฝ่หากิจกรรมทางกายและการผจญภัย ซึ่งสองอย่างนี้ก็ยังเป็นสิ่งที่ต้องการบนเตียงด้วย ชาวธนูไม่หยุดนิ่งและแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ แต่ก็ต้องระวังการอ่อยชาวธนูในระดับที่มากเกินไป จะเป็นผลเสียมากกว่าผลดี แม้ว่าจะผูกมัดชาวธนูไม่ง่ายในช่วงแรก แต่ถ้าเขาได้ผูกมัดแล้ว การผูกมัดนั้นจะเป็นไปอย่างจริงจัง ถ้าคุณไม่ริดรอนอิสรภาพเขามากและคุณเป็นที่ที่เขาสามารถแชร์ความหวังและความฝันของเขาได้ เขาก็จะไม่ไปไหน

 

ราศีมังกร (22 ธ.ค. - 19 ม.ค.)

ชาวแพะภูเขาผู้ใจเย็นและสุขุมมักเป็นคู่รักที่ซื่อสัตย์ เขามีจรรยาบรรณและควบคุมตัวเองไม่ให้เผลอใจได้แม้ในสถานการณ์ที่เย้ายวนเกินราศีอื่นจะห้ามใจ แต่ด้วยความที่เขาต้องการการเคารพและชื่นชมจากคู่รัก เขาจะเดินออกจากคุณไปได้ถ้าเขาไม่ได้รับการชื่นชมที่มากพอ ที่เด็ดดวงก็คือ ชาวแพะภูเขามีศักดิ์ศรีมากพอที่จะเดินออกไปเฉย ๆ โดยที่ไม่มีใครใหม่ด้วยซ้ำ

 

ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. - 18 ก.พ.)

ความแปลกแยกและความเฉลียวฉลาดที่ชาวกุมภ์มี ทำให้ชาวราศีนี้ไม่ค่อยจะโรแมนติกเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ชาวกุมภ์ก็ยังต้องการความรักและความสำคัญจากคู่รักของเขาอยู่นะ บางขณะชาวกุมภ์อาจจะจมอยู่ในไอเดียใหม่ ๆ และการคิดค้นอะไรใหม่ ๆ ของตัวเองจนเมื่อผ่านไปชาวกุมภ์ถึงได้รู้ว่าคนที่อยู่ข้าง ๆ กลายเป็นของคนอื่นไปแล้ว ชาวกุมภ์เป็นราศีที่เดาใจยากที่สุด ซึ่งคุณแก้เคล็ดได้ด้วยการสร้างโลกของคุณสองคนให้เป็นเรื่องคาดเดาได้ไม่ง่ายเช่นกัน นั่นจะทำให้ชาวกุมภ์สนใจในระยะยาว

 

ราศีมีน (19 ก.พ. - 20 มี.ค.)

ชาวปลาคู่ในน้ำทะเลใส ๆ มีจินตนาการสูงส่ง รักในความแฟนตาซีทั้งด้านโชคชะตาและรักนิรันดร์ อย่างไรก็ตาม ชาวปลาคู่ก็จะหมดความแฮปปี้แม้ทุกอย่างจะลงตัวแต่จำเจโดยปราศจาก “เวทมนตร์” เพื่อคงความรักนิรันดร์กับชาวปลาคู่ต่อไป ให้พยายามสร้าง “ชั่วโมงต้องมนต์” เป็นระยะ ให้เขาได้รู้สึกว่า สิ่งที่เกิดกับเขาและคุณ คือ “บุพเพสันนิวาส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook