ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีมีน ราศีธาตุน้ำ ธารน้ำที่กว้างใหญ่ ไกล ลึก ไร้ขอบเขต ที่แปรปรวนไปตามแรงลม สภาวะอากาศ บอกถึงอารมณ์ที่จะอ่อนไหว ฟุ้งซ่าน ไปตามความรู้สึกของคนอื่น


เดือนกรกฎาคม รักรื่นรมย์ เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก โคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีมีน ซึ่งสถิต ณ ราศีกันย์ ราศีแห่งคู่ครอง หลังจากโคจรวิปริต พักร องศามาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ บัดนี้โคจรเดินหน้าปกติแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  ใช้สติปัญญา ความคิดที่มีเหตุผล จะช่วยทำให้สัมพันธ์รักใดที่มีปัญหา คลี่คลายจนกลับมาหวานชื่นเหมือนเดิมได้ รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจทำให้วันวานกลับมาหวานมากขึ้นไปอีก แต่ควรระวังเรื่องของบุตร-ธิดา ความคิดเห็นที่ขัดแย้งโดยใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ก็อาจเป็นตัวแปรทำให้รักร้าวลึกลงไปอีก!!

แต่ชาวราศีมีนที่กำลังมีรักซ้อน ซ่อนรัก เดือนนี้อยู่ในระยะอันตราย ความลับที่ปิดบังไว้ อาจถูกเปิดเผย ถูกคู่ครองจับได้ ที่จะทำให้เจ็บทั้งตัว ปวดทั้งใจ โดยเฉพาะวันที่ 21-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

สำหรับคนโสด ที่กำลังเดินทางเพื่อแสวงหาลาภผล อาจได้โชคสองชั้น ได้ทั้งลาภ และมีโอกาสสูงที่จะพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจได้สานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่

 


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เพชรสีขาว....สีแบบเอิร์ทโธน ได้หลากหลายจากสีตามธรรมชาติ


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นดอกบัว


วันที่ ที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้... 4,10,16,19-20,22-23,28-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook