ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีตุลย์ ราศีที่มีสัญลักษณ์เป็นตราชั่ง บอกถึงความถูกต้อง พอดี เสมอภาค เท่าเทียมกัน ซึ่งรวมถึงความรัก การแสดงออกของความรัก ...ถ้ามากเกินไป น้อยเกินไป ทั้งจากเป็นผู้ให้ หรือ ผู้รับ นั่นคือ ต้นเหตุหนึ่งที่จะทำลายความรักให้พังพินาศ

เดือนกรกฎาคม เดือนแห่งภารกิจ รักที่ต้องอดทน เมื่อดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครองจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกรกฎ ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ สถิตอยู่ ณ ราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สัมพันธ์รักที่ราบรื่นอาจทำให้ได้ของขวัญ ของฝากมีค่าแทนใจจากคนรัก คู่ครอง แต่ควร อดทน อดกลั้นกับ ภารกิจการทุ่มเทให้กับงานของเขา/เธอ จนอาจละเลยที่จะสนใจ ใส่ใจคุณเท่าที่ควร เพราะถ้าจุกจิก จู้จี้มากไป ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้


วันที่ 23 กรกฎคม เดือนดับอมาวสีในเขตราศีกรกฎ ที่ดาวอังคารสถิตอยู่ นั่นคือควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะมีปากเสียงกัน เพราะอาจลุกลาม เรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่จนทะเลาะวิวาทแตกหัก ที่อาจทำให้เป็นจุดเริ่มต้นชีวิตโสดอีกครั้งก็ได้


สำหรับคนโสด ภารกิจ หน้าที่การงาน ที่เริ่มต้นด้วยการไม่ชอบหน้า ทะเลาะกัน ก็อาจเป็นสื่อทำให้ได้พบรัก เจอคู่ครอง ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..มรกต ,โอปอล,พลอยสีเขียวอ่อน ....สีแดงสด แดงเจิดจ้า


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์..กุหลาบ, ไวโอเล็ต

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 3-4,10,13,14-16,19-20,23,29-31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook