ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน รายได้ รายจ่ายหมุนเวียนได้ดี วันที่ 19-21 อาจได้โชคมีลาภเพิ่มเติมจากกิจการงานที่กระทำ แต่เป็นระยะที่ควรระวังอารมณ์ “เสียน้อยเสียยาก” เพราะวันที่ 24-25 อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ ..เสียมากเสียง่าย!!


การงาน งานหารายได้เสริมพิเศษ หรือ ค้าขายออนไลน์ เป็นตัวแทน นายหน้า อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่เป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังในการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ควรใส่ใจตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะลงนามในเอกสารสำคัญ เพราะมีเกณฑ์ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ทำให้เสียชื่อ เสียเครดิตสูงมาก



ความรัก สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก ควรระวังการใช้คำพูด เขียนที่มาจากอารมณ์รุนแรง อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด จากการร่วมงานกัน ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่สามารถจะสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่


สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาการปวด อักเสบบริเวณกล้ามเนื้อแขน ไหล่ บ่า หรือ มือ ถ้าเกิดขึ้น ไม่รีบรักษา ก็อาจเรื้อรังยาวนานได้


โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมากจึง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤษภาคม – 11 กรกฎาคม 2560 ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะโคจรมาสถิต ณ ราศีมิถุน เรือนมรณะ เรือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่บ่งบอกถึงควรระวังความคิด การตัดสินใจอย่างหุนหันพลันแล่น คำพูด การเขียนที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบนั้น ความยุ่งยาก เดือดร้อนที่เกิดขึ้นอาจไม่ใช่แค่ระยะการโคจรของดวงดาว แต่อาจเป็นการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงชีวิตจาก ขาว เป็น ดำ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook