ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีสิงห์...ราศีธาตุไฟ ที่ต้องการเปล่งแสงสว่าง ให้โดดเด่น ที่ต้องการให้คนอื่นยอมรับพลัง อำนาจที่มี ดังนั้นอาจถูกหลอกลวงได้ง่ายจากคนที่เข้ามาประจบ สอพลอ นบนอบ เคล้าเคลีย โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก...
เดือนมิถุนายน กับความรักที่สุดแสนโรแมนติค แต่ อันตราย!!!


เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักโคจรมาสถิตร่วมกับดาวยูเรนัส สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ณ เขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากการเดินทางไกลทั้งเพื่อท่องเที่ยว สัมมนาวิชาการ หรือ ศึกษาต่อระดับสูง ก็อาจทำให้คนโสดได้พบรัก รักแรกพบที่เป็นเนื้อคู่ได้อย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังความรักที่เริ่มต้นอย่างร้อนแรงด้วยไฟราคะ ไฟรักที่โหมกระพือขึ้นมาวูบเดียว แต่ก็พร้อมจะดับลงได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน ถึงจะเป็นคู่แล้ว แต่ก็จะทำให้..แคล้วคลาด..กัน ได้!!


สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว การเดินทางร่วมกัน ไฟรักที่เกิดขึ้นในราศีเมษ จะทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา กลับมาเจิดจ้า สดใสขึ้นอีกครั้ง แต่ควรระวังการเดินทางโดดเดี่ยว บรรยากาศเป็นใจ ก็อาจทำให้เผลอ มีรักซ้อน ซ่อนรัก ที่จะนำเภทภัย อันตรายมาสู่ตัว!!

วันที่ 9 มิถุนายน เพ็ญพระจันทร์ในเขตราศีพิจิก เป็นวันที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหาในเรื่องครอบครัว หรือ ญาติผู้ใหญ่ เพราะเรื่องเล็กอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ที่จะทำให้วิวาท แตกหักกัน


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. อำพัน, พลอยสีเขียวใสเพอริดอท หรือที่เรียกว่า chrysolite ...สีดำ, สีน้ำเงิน ultramarine blue


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..กำยาน, มะกรูด , ชะมดเช็ด, ดอกส้ม


วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุด 9-13,14-19,20-21,27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook