ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกรกฎ... ราศีต้นธาตุน้ำ แหล่งกำเนิดของธารน้ำ มหาสมุทร น้ำที่ไหลริน ที่เป็นไปตามความรู้สึกไม่ใช่เหตุผล มีความสุข สบายใจ ถึงทำ ..ไม่ชอบ ไม่ทำ ความรู้สึกใด ความรักใดทำให้เจ็บปวด ไม่สบายใจ...ก็ถอยหนี หลบ และ หลีกเลี่ยง


เดือนมิถุนายน พักสักนิด ถอยออกมาก่อนจะดีไหม? เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความมั่งมีศรีสุข โคจรมาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขตราศีเมษ ราศีธาตุไฟ ต้นธาตุไฟที่ร้อนแรง ที่จะส่งผลให้ชีวิตรุ่งโรจน์จากการงาน การเงิน แต่ไม่ใช่ความรักที่จะเป็นแค่ไฟลุกฮือขึ้นมาวูบเดียว!! ขณะที่ดาวเสาร์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีธนู


นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจทำให้คนโสด ได้พบรัก ตกหลุมรักจากภารกิจ หรือ การทำงานร่วมกัน แต่ถ้าเป็นสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นด้วยไฟราคะ ถึงจะเป็นไฟที่โหมแรง แต่ก็จะมอดดับลงอย่างรวดเร็วเช่นกัน เมื่อไฟดับ สัมพันธ์สวาทก็สลาย!!
สำหรับสัมพันธ์รักที่มีปัญหาอยู่ ให้ระวังการต่อสู้ ดึงดันตามใจตัวเอง เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ก็อาจทำให้เกิดช่องว่างระหว่างรักมากขึ้นด้วย

 

วันที่ 9 มิถุนายน เพ็ญพระจันทร์ในเขตราศีพิจิก ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง ไม่ควรท้าทาย ขอเลิก ขอแยกทาง เพราะมีโอกาสสูงที่จะเป็นไปตามนั้น!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ...เพชร พลอย สีขาวใสเหมือนหยดน้ำ..สีดำ หรือ สีน้ำเงินคราม


กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์......ดอกมะลิ หรือ กลิ่นแก่นจันทร์

วันที่จะส่งผลกับความรักมากที่สุดในเดือนนี้ 9-12,19-21,และ 27-29

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook