ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการซื้อ-ขายที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่วันที่ 15-16 การติดตาม ทวงถาม หนี้ค้างชำระเก่าๆ อาจได้คืนมาบางส่วน แต่ก็ดีกว่าที่จะไม่ได้เลย

การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่ต้องเดินทาง เคลื่อนที่ประจำอยู่ในเกณฑ์ดี การติดต่อ สัมพันธ์แบบน้ำไหลไฟดับ จะทำให้เกิดลาภผลตามมา และมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน สมัครงาน สัมภาษณ์ในระยะนี้ ยังจะมีโอกาสได้งานมากขึ้น


ความรัก หวาดระแวง หวงหึง แสดงอำนาจกับคนรัก คู่ครอง ในระยะนี้ ก็อาจเป็นจุดแตกหักที่จะทำให้สัมพันธ์รักถึงปลายทางแยกจากกัน สำหรับคนโสด อาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่สัปดาห์นี้ ให้ระวังอาจเป็นรักข้างเดียว หรือ หลงรักคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดตา รวมถึง เจ็บคอ ต่อมทอมซิลอักเสบ ที่อาจจะเกิดขึ้นได้

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีพฤษภ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ความขัดแย้งในเรื่องลาภ ผลประโยชน์กับคู่ครอง หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา อาจนำไปสู่การทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook