ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า


เดือนพฤษภาคม รักคือความไม่แน่นอน เมื่อดาวเนปจูน ที่บ่งบอกถึงความไม่แน่นอน คลุมเครือ สถิตอยู่ ณ ราศีกุมภ์ ราศีกำเนิด ขณะที่ดาวยูเรนัส ดาวประจำตัวสถิตร่วมกับดาวพุธ ณ เขตราศีเมษ และ ดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครองจะโคจรจากราศีเมษ เข้าสู่เขตราศีพฤษภร่วมกับดาวอังคาร ในวันที่ 14 พฤษภาคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า


คนรัก คู่ครอง อาจมีเหตุจำเป็นที่จะต้องโยกย้าย เปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือ สถานที่ทำงาน รวมถึงปัญหาภาระหนี้สินของครอบครัว ก็อาจส่งผลกระทบกับสัมพันธ์รักด้วยเช่นกัน และควรระวังการแสดงท่าทีที่ไม่ชัดเจน ไม่บอกถึงความรู้สึกในใจจริงๆ แล้ว ก็อาจเป็นเหตุหนึ่งที่จะจุดระเบิด ทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักได้ ซึ่งตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม วันเดือนดับ พระจันทร์ดับ อมาวสี ในเขตราศีพฤษภ ก็ควรระวังเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นวันเริ่มต้นของการแตกหักที่แท้จริง!!


สำหรับคนโสด สัญญาณแห่งรักยังไม่ปรากฏ ถึงการใช้สื่อออนไลน์ หรือ ญาติสนิทมิตรสหายอาจเป็นสื่อที่จะทำให้พบเจอคนที่ถูกใจ แต่ความสัมพันธ์ก็อยู่ในระยะที่มาเร็ว ไปเร็ว ไม่มีความแน่นอน!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย


วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 2-5,12-15,21-26,29-30


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook