ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว


เดือนพฤษภาคม เดือนหกที่สายฝนเริ่มโปรยปราย นำความฉ่ำเย็นมาสู่ดิน ราศีธาตุดินของชาวราศีพฤษภ เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัว ทอแสงส่งประกายเจิดจ้าในยามรุ่งอรุณก่อนพระอาทิตย์จะปรากฏ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า พลังแห่งความรัก มากด้วยเสน่ห์ที่ดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา รุนแรงยิ่งนัก ที่จะเป็นโอกาสให้เลือกที่จะรักมากกว่าหนึ่ง แต่ควรระวัง ไม่มีใครเขาอยากเห็นเราเด่นเกิน ก็อาจก่อให้เกิดศัตรูที่จะคอยกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสี เพื่อทำลายสัมพันธ์รักที่กำลังจะเริ่มต้นให้พังพินาศ....ศัตรูหัวใจ!!

 

สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ดาวอังคาร พลัง ความรุนแรง สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง พันธมิตร หรือ ศัตรู ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณที่ควรระวัง ความขัดแย้งในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ อาจทำให้สัมพันธ์รักจืดจาง จากรัก อาจกลายมาเป็นศัตรู...ระวัง!!! โดยเฉพาะวันที่ 25 พฤษภาคม ดาวจันทร์โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอังคาร และ “ดับ” อมาวสี ในเขตราศีพฤษภ นั่นคือระยะเวลาที่ควรระวัง เพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้น...ชีวิตโสด อีกครั้ง!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต


วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 2-5,9-10,12-15,และ 21-25



ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook