ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากบิดา หรือ นายจ้าง วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่วันที่ 5-7 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะรับบริวาร คนรับใช้ใหม่ที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่า

การงาน ธุรกิจ งาน ภารกิจ โดยเฉพาะที่เริ่มต้นใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี ถึงจะมีอุปสรรคบ้างแต่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี วันที่ 7-9 เหมาะกับการเจรจา ปรับความเข้าใจกับ “ศัตรู” หรือ เพื่อนร่วมงานที่กำลังมีปัญหากันอยู่ เพราะมีโอกาสสูงที่จะคืนกลับมาเป็นมิตรกันได้


ความรัก เริ่มต้นด้วยความขัดแย้งจนถึงทะเลาะวิวาท ก็อาจกลับกลายมาเป็นความรักได้ ที่อาจทำให้คนโสดพบรัก เจอเนื้อคู่ ที่จะสามารถสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีครอบครัว คู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ไม่ควรขัดแย้งกันด้วยเรื่องเล็กน้อย เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาทจนเจ็บตัวได้


สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็อาจทำให้สุขภาพทรุดโทรม โรคภัยถามหา


โชคลาภ อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ถ้าคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในเรือนอริของชาวราศีพิจิก และนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังสุขภาพจะมีปัญหาเพราะออกแรง ใช้กำลัง ทำงานมากเกินไป รวมถึงอาจได้รับความเดือดร้อนจากบริวาร คนรับใช้ ผู้ใกล้ชิด อีกด้วย


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook