ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกุมภ์....ราศีธาตุลมที่มีสัญลักษณ์เป็นคนอุ้มหม้อน้ำและ..เท อย่างไม่มีขีดจำกัด บอกถึงการให้เป็นผู้ให้ ที่บางครั้งให้มากเกินไปจนไร้ค่า

เดือนเมษายน การเดินทางของความรัก เมื่อดาวอาทิตย์ สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง โคจรเคียงคู่มาสถิตร่วมกับดาวยูเรนัส สัญลักษณ์ประจำตัวของชาวราศีกุมภ์ ขณะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความมั่งมีศรีสุข ยังสถิต ณ ราศีมีน แต่โคจรเดินหน้าเป็นปกติแล้ว นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ไปไหนไปด้วยกัน แบ่งปันความคิด ปรึกษาหารือกันโดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ลาภผลใดๆ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข และอาจเพิ่มพูนรายได้ให้มากขึ้นเป็นทวีคูณ แต่ควรระวังการแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันอย่างไม่มีเหตุผล หรือไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนรัก คู่ครอง ก็อาจทำให้มีปัญหา จนทะเลาะวิวาทเช่นกัน


สำหรับคนโสด การเดินทางข้ามจังหวัด สื่อสารออนไลน์ หรือ การเข้าร่วมกิจกรรมการศึกษา อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ควรระวัง “อวดฉลาด” มากเกินไป หรือ การใช้คำพูด “ข่ม” กัน ก็อาจทำให้รักสะดุด หยุดลงทันที โดยเฉพาะวันที่ 11 เมษายน พระจันทร์เพ็ญในเขตราศีกันย์ ความขัดแย้งแค่เรื่องนิดเดียว ก็อาจทำให้หมางเมิน จนร้างลา สะบัดหน้าจากกัน

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..โอปอล, แซฟไฟร์, ไข่มุกดำ สีทอง,สีส้ม


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…การ์ดิเนีย, กุหลาบพันปี อาซาเลีย


วันที่จะส่งผลต่อความรักในเดือนนี้ 4-6,11-13,15-16,23, และ 26-27


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook