ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีธนู ราศีปลายธาตุไฟ ที่มีสัญลักษณ์เป็น “คนยิงธนู” ท่อนบนเป็นคน ครึ่งล่างเป็นม้า บอกถึงการเป็นนักล่า ที่มีเป้าหมายที่จะเล็ง ก่อนจะยิง บอกถึงการวางแผน มุ่งมั่น ที่จะกระทำการให้เป็นประสบความสำเร็จ แต่เมื่อสำเร็จ ก็พร้อมที่พุ่งทะยานออกไปเพื่อ “ล่า” รายต่อไป


เดือนเมษายน เดือนที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักถึงจะโคจรเดินหน้าตามปกติแล้ว แต่ก็ยังไม่อาจส่งผลดีอย่างเต็มที่ เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวประจำตัวของชาวราศีธนูยังโคจรวิปริต พักร องศาในเขตราศีกันย์ และ ดาวพุธ สัญลักษณ์แห่งของคู่ครอง ก็โคจรวิปริต พักร องศา ดับในเขตราศีเมษ เช่นกัน


นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าควรระวัง ความคิด มุมมอง ความเข้าใจที่แตกต่างกันโดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ ภารกิจ การงานที่จะกระทำ อาจนำไปสู่ความขัดแย้ง ที่สามารถลุกลามจนทะเลาะวิวาทกันได้

สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ที่รวดเร็ว อาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ควรระวังเพราะมีเกณฑ์สูงว่าการใช้ภาษา การสื่อสารที่เข้าใจไม่ตรงกัน อาจทำให้เข้าใจผิด ที่กำลังจะรักอาจเลิกคิดจะรักอย่างรวดเร็วได้เช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 11 เมษายน เพ็ญพระจันทร์ในเขตราศีกันย์ บ่งบอกถึง อาจเป็นจุดสิ้นสุดของความรักที่เพิ่งเริ่มต้น ถ้าไม่แน่ใจ ขอความรักในวันนั้นก็อาจถูกปฏิเสธ!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก …..เทอร์ควอยซ์....สีเหลือง สีส้ม


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…กลิ่นคาร์เนชั่น ดอกมะลิ


วันที่จะส่งผลกับความรักในเดือน 1,4,7-8,12-13,18,23-25, และ 28-29


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook