ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีกันย์...ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”


เดือนเมษายน ความรักกับเงินตรา เป็นคมดาบที่จะฟาดฟันทำให้รักร้าวราน เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ที่สถิตอยู่ ณ ราศีมีน ราศีแห่งคู่ครอง โคจรเป็นปกติแล้ว ขณะที่ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ โคจรมาสถิต ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวมฤตยู และ ดาวอังคารในเขตราศีเมษ ราศีที่บ่งบอกถึงการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนไป


นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด การแสดงออกที่ใช้อารมณ์รุนแรงโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้สัมพันธ์รักที่ไม่ค่อยราบรื่นอยู่แล้ว จะร้าวรานจนแหลกสลายได้


สำหรับคนโสด ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้พบรัก เจอรักที่แสนประทับใจ รักแต่แรกเห็น แต่ดาวพฤหัสบดี สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง ยังโคจรวิปริต พักรองศาในเขตราศีกันย์ นั่นคือเขา/เธอ ที่คุณสนใจ ยังไม่มีหัวใจที่จะตอบสนอง ซึ่งควรอดทน ใจเย็น ไม่รีบร้อน เร่งเร้าที่จะสานสัมพันธ์ เพราะอาจทำให้เนื้อคู่ตามลิขิต จะแค่มาพบ แค่รู้จัก แล้วก็จากไป!!!


อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก ….. โมราหรือหินอาเกต ,สีฟ้าน้ำทะเล


กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์…..ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน


วันที่ 11 เมษายน พระจันทร์เพ็ญสุกสว่างในเขตราศีกันย์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ กิจกรรมที่ได้กระทำ ณ วันนั้น อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นของการสิ้นสุดชีวิตโสด แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควร


ระวังอารมณ์ คำพูดจู้จี้ จุกจิก จับผิด ก็อาจทำให้ความรักถึงจุดสิ้นสุดได้เช่นกัน


วันที่ดีกับภารกิจรักของชาวราศีกันย์....3-4,11-13,22-23 และ 30

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook