ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะที่ควรใส่ใจเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเอง คนใกล้ตัว หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ที่อาจเป็นเหตุทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

 

การงาน เสนอแผนงานเพื่อการลงทุน ทำโครงการใหม่ที่มีระยะยาวอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมาย แต่สำหรับเจ้าของธุรกิจ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล พนักงาน คนงานที่มีคุณภาพไว้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะยื่นใบลาออกกะทันหัน สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางาน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้งานใหม่แล้ว

ความรัก ใส่ใจ และ ให้ความสำคัญกับความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากกว่าความต้องการของตัวเอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข มีเพศสัมพันธ์สัปดาห์นี้ ก็อาจทำให้ได้บุตร-ธิดา มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ สำหรับคนโสด คืนวันพระจันทร์เป็นใจ วันที่ 28 เข้าร่วมกิจกรรม สัมมนา ทางศาสนาหรือวิชาการ ก็อาจทำให้พบรักที่สุดแสนจะประทับใจ!!


ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการคบเพื่อน อารมณ์ไม่ยั้งคิด หักห้ามใจไม่ได้ อาจก่อผลเสียหาย ที่จะทำให้เสียใจตามมา

โชคลาภ การแสวงหาโชคลาภใด ๆยัง อยู่ในระยะพลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ จากวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในเรือนอริของชาวราศีพิจิก และนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังสุขภาพจะมีปัญหาเพราะออกแรง ใช้กำลัง ทำงานมากเกินไป รวมถึงอาจได้รับความเดือดร้อนจากบริวาร คนรับใช้ ผู้ใกล้ชิด อีกด้วย


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook