ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ

ดูดวงความรักรายเดือน ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราศีพฤษภ ...ราศีกลางธาตุดิน ดินที่อ่อนนุ่มที่ต้องอาศัยธาตุไฟ ไฟรัก มาหลอมจนก่อรูปเป็นความรักที่หนักแน่น มั่นคง และจริงจัง ที่บางครั้งอาจมากเกินไปจนกลายเป็นยึดติด ต้องการครอบครองคนที่รัก สิ่งที่รัก ไว้คนเดียว

เดือนกุมภาพันธ์ เดือนที่มิตรภาพ ความรักระหว่างเพื่อนอาจเปลี่ยนแปลง!! เมื่อดาวศุกร์ ดาวประจำตัวและสัญลักษณ์แห่งความรัก ยังโคจรมาสถิตในเขตราศีมีน สัญลักษณ์ปลาสองตัวที่ผูกพันไว้ด้วยสายใยเสน่หา แต่หันหน้าพยายามจะว่ายไปคนละทาง!! เคียงคู่ร่วมกับดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งคู่ครอง และ ดาวมฤตยู ที่บ่งบอกว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิด ไม่ทันตั้งตัว!!


นั่นคือในเดือนนี้ การสังสรรค์กับมิตรสหาย โดยเฉพาะระหว่างวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ ความรื่นรมย์ สนุกสนาน อาจทำให้พลั้งเผลอมีความสัมพันธ์ทางเพศกันได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งควรระวังยั้งใจสักนิด สนุกแค่ข้ามคืน แต่ก็อาจทำให้ทุกข์ใจไปอีกนาน เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีคู่ครองอยู่แล้ว

 

สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว เป็นระยะที่ควรระวังความคิดเห็นที่ขัดแย้งกันโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่มีปัญหา ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นรักในรอยร้าว

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมความรักที่แสนจะโรแมนติค คือ ไพลิน ….สีม่วง สีม่วงแดง กลิ่นหรือน้ำหอมที่จะเสริมเสน่ห์....กุหลาบ หรือ ไวโอเล็ต

วันดี ๆ ในเดือนนี้ ที่จะส่งผลในเรื่องความรักมากที่สุด 3,4,9-14,16-22, และ 28

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook