ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   เป็นระยะที่ควรระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูง โดยเฉพาะจากบ้าน ความสุขภายในครอบครัว อาจเป็นเหตุที่ทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก จนทำให้การเงินติดขัดระยะยาว และ วันที่ 25-27 ควรระวังนัดหมายทางการเงินใดๆ อาจมีเหตุทำให้ล่าช้า หรือ ผิดนัดได้เลย

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน อาจทำให้ได้ปรับ เปลี่ยนตำแหน่งที่จะทำให้มั่นคง ก้าวหน้ามากขึ้น แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบกับงานคิดใหม่ ทำใหม่ โดยเฉพาะที่ต้องลงทุน ใช้เงินจำนวนมาก เพราะมีโอกาสที่จะ...ตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ!! ที่นอกจากจะไม่ได้กำไร ไม่มีผลตอบแทนที่ดีแล้ว ยังอาจทำให้ขาดทุนอีกด้วย

ความรัก   ปัญหาของบุตร-ธิดา ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ระวังอาจทำให้ขัดแย้ง มีปัญหาจนทำให้ชีวิตรักไม่ราบรื่น หมดความสุขได้ สำหรับคนโสด ระวังสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้นกับเขา/เธอ ที่อายุอ่อนกว่า ความรู้สึกรุนแรง ขาดความยับยั้งชั่งใจ อาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก มีปัญหาตามมาอีกมาก


สุขภาพ   ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ สำหรับสตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ รวมถึงระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากน้ำ ...ลื่น ล้ม

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่สูญเสีย ทำให้ผิดหวังสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 20 มกราคม – 1 มีนาคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยู ณ เขต ราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “อันตราย” อารมณ์ร้อน ใจเร็ว ไม่คิด พิจารณาให้ ก็อาจส่งผลเสียหายอย่างร้ายแรงได้โดยเฉพาะเรื่องเงิน หรือ เรื่องบุตร-ธิดา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook