ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ กับค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและบุตร-ธิดา ที่มีเกณฑ์สูงมาก และควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะ...สูญ

การงาน   ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในระยะขยาย เพื่อนำไปสู่ความเจริญ รุ่งเรือง มนุษย์เงินเดือนยังมีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง หรือ โยกย้ายไปสู่ความก้าวหน้า มั่นคงยิ่งขึ้น แต่ให้ระวัง งานใหม่ ความรับผิดชอบใหม่ๆ จะมาพร้อมกับปัญหาที่ยุ่งยาก ซับซ้อน ที่ต้องใช้เวลานานกว่าจะแก้ไขให้แล้วเสร็จ!!!

ความรัก   คืนวันพระจันทร์เพ็ญ 15-17 กันยายน อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจทำให้ชาวราศีพิจิกได้..จบชีวิตโสดเสียที!! สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว โดยเฉพาะที่ยังไม่มีบุตร-ธิดา มีเพศสัมพันธ์ในระยะนี้ ก็อาจทำให้ได้ “คนแรก” มาเป็นโซ่ทองคล้องใจ!!

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 15-17 ได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะที่ควรรวบรัดสรุป จบ สิ้นสุด...การนำเสนอความคิด แผนงาน โครงการใหม่ๆ เพราะถึงเวลานำไปปฏิบัติให้เห็นจริงแล้ว!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook