ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจได้ลาภ ผลกำไร จากกิจการ งานที่ร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหาย เป็นระยะ “อิสระทางการเงิน” สามารถปลดหนี้ได้หมด หรือจะขอกู้ยืมเงิน ก็จะมีโอกาสได้ดังที่ต้องการ


การงาน   เริ่มต้นสัปดาห์ เริ่มต้นจากวันที่ 1 กันยายน กับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะ มนุษย์เงินเดือน จะถึงโอกาสทองของชีวิต ที่จะได้โยกย้าย เดินทางไกล หรือเปลี่ยนหน้าที่ ที่จะนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าอย่างมั่นคง สำหรับชาวราศีพิจิกที่ยังหางานไม่ได้ ติดต่อ ขอคำแนะนำจากมิตรสหายในแวดวงเดียวกัน ก็อาจทำให้ได้งาน


ความรัก   ยังอยู่ในระยะสัมพันธ์รักจะราบรื่นก็จากการ “แบ่งปัน” ทั้งเงินตรา ความสุข และ ความทุกข์ ..ร่วมด้วยช่วยกัน สำหรับคนโสดที่ยังอยากจะหารัก สุดสัปดาห์ สังสรรค์มิตรสหาย หรือ ขอให้ช่วยเป็นสื่อกลาง ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ

ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา ที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการพบปะสังสรรค์กับเพื่อน


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวัง โลภมากเกินไป อาจไม่มีอะไรเหลือเลย

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีพิจิกก็จะได้โชคมีลาภ มีผลกำไรจากธุรกิจการงาน รวมถึงจะได้พบมิตรสหายที่ดี ที่สามารถขอความช่วยเหลือ ขอความร่วมมือได้อย่างไม่มีเงื่อนไข

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook