ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ทั้งยังอาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 1-2 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนหรือให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะไม่ได้คืนสูงมาก


การงาน   เป็นระยะการติดต่อ สัมพันธ์กับบุคคลที่มีอิทธิพลในสังคม อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ ความสำเร็จตามมา แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะรับข้อเสนอใด ๆ เพราะอาจเป็นดาบสองคม ที่จะทำให้เจ็บตัว ยุ่งยาก เดือดร้อนได้เช่นกัน วันที่ 3-4 อาจได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจากการใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบเช่นกัน เพราะโลกนี้ไม่มีอะไร...ฟรี!!

ความรัก   สุดสัปดาห์กับความรักที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน ทั้งจากการเข้าร่วมกิจกรรม สัมมนาทางสังคม การศึกษา หรือ นัดพบจากสื่อสัมพันธ์ออนไลน์ แต่ให้ระวังสำหรับชาวราศีตุลย์ที่ยังไม่คิดจะจริงจัง เพราะเพศตรงข้ามที่เข้ามาชิดใกล้ ที่จะได้พานพบ มีเกณฑ์สูงที่จะ..จริงจัง และ เอาจริง!!

สุขภาพ   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังโรคภูมิแพ้ ผิวหนังอักเสบ ผื่นคัน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคเรื้อรัง เป็น ๆ หาย ๆ อาจกลับมากำเริบขึ้นได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร โดยเฉพาะวันที่ 1-2 มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ..ร่ำรวยเป็นมหาเศรษฐี หรือ หมดตัว!!


คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดีได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีตุลย์จะมีทุกขลาภ มีโอกาสจะได้รับประโยชน์จากสถานการณ์ที่คิดว่า...แย่แล้ว!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook