แอบดู “บ้าน” และ “ออฟฟิศ” โน๊ต อุดม เจ้าพ่อเดี่ยว ฯ ตลอดกาล

แอบดู “บ้าน” และ “ออฟฟิศ” โน๊ต อุดม เจ้าพ่อเดี่ยว ฯ ตลอดกาล

แอบดู  “บ้าน” และ “ออฟฟิศ” โน๊ต อุดม เจ้าพ่อเดี่ยว ฯ ตลอดกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้เดี่ยว 11 ของโน๊ต อุดม แต้พานิช จะจบสิ้นไปแล้ว แต่เป็นธรรมดาที่กระแสต่างๆ จะค่อยๆ ถูกพูดถึงนับจากนี้เสมอ จนทำให้โน๊ต อุดม ไม่เคยห่างหายและคลายความสนใจไปจากสื่อ ด้วยความเป็นคนช่างคิด ช่างครีเอท หรือจอมสร้างสรรค์ หลายคนจึงอยากเข้าไปเห็นชีวิตอีกด้านที่เป็นส่วนตั๊ว ส่วนตัวของเขานั่นคือ “บ้าน” โน๊ต อุดม เป็นอย่างไรจะใหญ่โต สวย แปลก ตกแต่งแบบไหน

Sanook! Home จึงไม่พลาดที่จะไปแอบส่องบ้านเจ้าพ่อเดี่ยวคนนี้มาฝากทุกคน ลองค่อยๆ ย่องเบา เอ้ย…ส่องและคลิกเข้าไปดูทีละภาพ ทีละมุมของบ้านเขากันค่ะ

บ้านของพี่โน๊ต อุดม ตั้งอยู่ในบริเวณที่ค่อนข้างร่มรื่น ดูภายนอกตัวบ้านร่มครึ้มไปด้วยต้นไม้ ซึ่งอาคารหรือบ้านหลังนี้ของเขาถูกแบ่งเป็นทั้งส่วนพักอาศัยและออฟฟิศ โดยภายในบริเวณบ้านแบ่งเป็นบ้านของคุณแม่ทองสุข กับอีกอาคารหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ กันเป็นที่พักและสำนักงานของโน๊ต อุดม

 

มุมนั่งเล่นนอกตัวบ้าน ซึ่งตั้งอยู่บริเวณทางเชื่อมระหว่างบ้านคุณแม่ทองสุขกับบ้านของโน๊ต อุดม

งานประจำที่คุณแม่ทองสุขภาคภูมิใจคือการทำอาหารให้โน๊ต อุดม (ลูกชาย) และพนักงานออฟฟิศรับประทานมื้อกลางวัน

โดยรอบของตัวบ้านเต็มไปด้วยสวนและต้นไม้ต่างๆ จึงชวนให้ที่นี่เป็นได้ทั้งบ้านที่น่าอยู่และออฟฟิศที่น่านั่งทำงาน สไตล์การออกแบบอาคารในส่วนที่เป็นที่พักและออฟฟิศของโน๊ต อุดม เน้นความเรียบ เท่ มีการใช้วัสดุที่หลากหลายทั้งไม้ ซีเมนต์ เหล็ก ซึ่งจุดเด่นหลักๆ ของบ้านและออฟฟิศแห่งนี้คือผลงานศิลปะของเจ้าของบ้านมากความสามารถอย่างโน๊ต อุดม ดังนั้นทุกๆ มุมของตัวบ้านคุณจึงมีโอกาสได้ชื่นชมผลงานศิลปะทั้งงานปั้น ภาพวาด ฯลฯ ที่บ่งบอกสไตล์และเอกลักษณ์ของเขาอย่างแท้จริง

 

บรรยากาศห้องทำงานแสนสนุก

ห้องทำงานของโน๊ต อุดม เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและผลงานสร้างสรรค์

โถงต้อนรับด้านนอกปล่อยโล่ง มีบันไดเป็นทางเดินขึ้นสู่ชั้นสอง ออกแบบไว้เรียบๆ และพื้นที่ในส่วนนี้เองที่เชื่อมต่อกับอีกห้องซึ่งเข้าใจว่าน่าจะเป็นห้องรับแขกขนาดใหญ่ ซึ่งให้อารมณ์คล้ายโถงแสดงนิทรรศการโดยมีโซฟานั่งเล่นสบายๆ อยู่ภายใน สมแล้วที่บ้านอันมีเอกลักษณ์นี้จะเป็นบ้านของเจ้าพ่อเดี่ยวคนดังของเมืองไทย

มุมพักผ่อนที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว

สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเจ้าพ่อเดี่ยวคนนี้ยังมีอีกหลายอย่างทั้งปัจจุบันเขาติดการตีแบดเป็นชีวิตจิตใจ และจะต้องหาเวลาพาพนักงานไปดวลฝีมือที่คอร์ทแบดมินตันใกล้บ้าน หรือโน๊ต อุดมเข้านอนตอน 4 ทุ่มและตื่น 8 โมงเช้า และเมื่อตื่นแล้วหากคิดหรือมีไอเดียใหม่ๆ จะรีบจดโน๊ตไว้กันลืมเสมอ รวมถึงภาพที่เราเริ่มชินตากับการที่โน๊ต อุดมสวมหมวกอยู่เป็นประจำนั่นเป็นสาเหตุมาจาก เมื่อสมัยเล่นหนังเรื่องหนึ่งที่ต้องย้อมสีผมและเขารู้สึกไม่มั่นใจ แต่พอหยิบหมวกมาใส่คนบอกว่าหน้าตาดี เขาจึงคิดว่าลองใส่หมวกเพิ่มความมั่นใจก็ดีเหมือนกัน

ขอบคุณภาพจาก https://www.facebook.com/thaistandupcomedy

อ่านบทสัมภาษณ์ก่อนจะมาเป็นเดี่ยว 11 แบบพิเศษที่สนุกที่เดียวได้ที่

ต่อปากต่อคำกันแบบสัพเพสาระ กับ “โน๊ต” อุดม แต้พานิช ในปี 2558 : สัมภาษณ์พิเศษ

https://men.sanook.com/8337/

และ 11 เรื่องไม่ลับ ที่จะทำให้คุณรู้สึกว่าคนแบบ “โน้ต อุดม” ก็มีด้วย

https://men.sanook.com/8341/

ชมภาพบรรยากาศบ้านและออฟฟิศของโน๊ต อุดม แต้พานิชเพิ่มเติมได้ที่ Gallery ด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ แอบดู “บ้าน” และ “ออฟฟิศ” โน๊ต อุดม เจ้าพ่อเดี่ยว ฯ ตลอดกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook