ส่องบ้านหลังใหม่และไลฟ์สไตล์เรียบง่ายของ "เจนนี่ BLACKPINK" ที่ลอสแอนเจลิส

ส่องบ้านหลังใหม่และไลฟ์สไตล์เรียบง่ายของ "เจนนี่ BLACKPINK" ที่ลอสแอนเจลิส

ส่องบ้านหลังใหม่และไลฟ์สไตล์เรียบง่ายของ "เจนนี่ BLACKPINK" ที่ลอสแอนเจลิส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่เป็นแฟนคลับของศิลปินสาวชื่อดัง ‘เจนนี่ คิม’ แห่งวง BLACKPINK คงจะได้ติดตามช่องยูทูปของเธอกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งนานๆ ทีสาวเจนนี่จะมาอัพเดตคลิปให้แฟนคลับได้ดูวนไปอีกหลายเดือน แต่คลิปล่าสุดที่เธอเผยแพร่ลงบนยูทูปเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมากลับทำให้แฟนๆ ตกอกตกใจกันไปตามๆ กันเมื่อพบว่าคลิปดังกล่าวคือวิดีโอ ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เปิดบ้านหลังใหม่ ที่ลอสแอนเจลิส!

 คลิปวิดีโอความยาวกว่า 8 นาทีถูกโพสต์ลงบนยูทูปภายใต้ชื่อวิดีโอสั้นๆ ว่า LA vlog โดยสาวเจนนี่รับบทตากล้องด้วยตนเอง ถ่ายเก็บชีวิตของเธอตลอด 3 วันที่เดินทางไปพักผ่อนที่ลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ช่วงปลายปี 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งไฮไลต์สำคัญถูกเฉลยตั้งแต่นาทีแรกของการเปิดคลิปว่าเธอได้ซื้อบ้านหลังใหม่ที่แอลเอแล้ว โดยสาวเจนนี่ทักทายแฟนๆ ว่า “ยินดีต้อนรับสู่บ้านที่แอลเอของฉัน”

เจนนี่ BLACKPINK เปิดบ้านหลังใหม่ ที่ลอสแอนเจลิส

เธอเริ่มต้นคลิปด้วยบริเวณสระว่ายน้ำของบ้าน เห็นเตียงอาบแดดด้านหลังและพื้นที่กว้างขวางรับแสงแดดของลอสแอนเจลิส ซึ่งสาวเจนนี่บอกว่าสระว่ายน้ำบ้านหลังนี้ของเธอสวยดี แต่เธอไม่เคยมีโอกาสได้ว่ายน้ำในสระนี้เลยสักครั้ง

บริเวณสระว่ายน้ำหน้าบ้านที่เธอไม่เคยลงว่าย

หลังจากนั้นไอดอลสาวสุดฮอตก็พาทุกคนไปดูว่าเธอกินอะไรเป็นมื้อเช้า ซึ่งส่วนนี้น่าจะตอบคำถามคาใจที่แฟนๆ สงสัยกันมานานว่าในแต่ละวันสาวเจนนี่กินอะไรบ้าง เพราะจากแคมเปญถ่ายแฟชั่นเซ็ตชุดชั้นในของ Calvin Klein ที่เธออวดหุ่นเป๊ะเอวเพรียวบางแล้ว พวกเราแทบจินตนาการไม่ออกเลยว่าวันๆ สาวเจนนี่จะกินอะไรบ้างนอกจากสลัดและอกไก่ แต่ปรากฏว่ามื้อเช้าของเธอเรียบง่ายมากๆ โดยเจนนี่กินซีเรียล นมข้าวโอ๊ต และขนมปังปิ้ง ก่อนตบท้ายด้วยอเมริกาโน่เย็นอันเป็นกาแฟประจำตัวของเหล่าไอดอล เพราะนอกจากจะช่วยให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าในยามเช้าแล้ว ยังให้แคลอรีต่ำและไม่อ้วนอีกด้วย

ข้าวเช้าของ เจนนี่ BLACKPINK คือซีเรียลกับนมข้าวโอ๊ต ขนมปังปิ้ง และอเมริกาโน่เย็น

นอกจากเมนูมื้อเช้าของสาวเจนนี่จะเป็นสิ่งที่แฟนๆ อยากดูแล้ว วิดีโอช่วงนี้ยังเผยให้เห็นห้องครัวของบ้านหลังใหม่ที่ลอสแอนเจลิสอีกด้วย เราจะเห็นได้ว่าด้านหลังเธอมีเคาท์เตอร์ไม้สีอ่อนสำหรับทำอาหารอย่างเต็มรูปแบบ มีทั้งหมด 4 เตา รวมถึงที่ดูดควันขนาดใหญ่ และที่ติดกับด้านข้างเคาท์เตอร์เป็นที่วางของตู้เย็นขนาดใหญ่ ด้านหน้าเป็นกระจกใสสามารถมองเห็นอาหาร ของสด และเครื่องดื่มที่เก็บไว้ด้านในได้เลย

ห้องครัวภายในตัวบ้านเน้นโทนสีสว่างตัดกับไม้ ให้ความรู้สึกสบายตา

หลังจากกินข้าวเช้าเสร็จสาวเจนนี่ก็พาแฟนๆ ทุกคนไปเปิดตู้เสื้อผ้าเพื่อเลือกชุดสำหรับใส่ออกไปเที่ยวในวันนี้ ซึ่งเราเชื่อว่านี่จะเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลต์ที่เหล่าแฟนคลับล้วนตื่นเต้นที่จะได้เห็น แน่นอนว่าสไตล์ของเจนนี่นั้นโดดเด่นและเก๋มีเอกลักษณ์เสียจนแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกอย่าง CHANEL ให้เธอขึ้นนั่งตำแหน่งโกลบอลแอมบาสเดอร์เลยทีเดียว

เจนนี่ คิม กำลังเลือกชุดสำหรับออกไปข้างนอก

หลังจากลังเลอยู่หลายลุค ก็ได้ข้อสรุปออกมาเป็นเสื้อกล้ามสีขาวแมตช์กับกางเกงลายสก็อต คอมพลีตลุคให้สวยปังด้วยรองเท้าบู๊ตสีน้ำตาลข้อสูง ซึ่งเธอก็ได้ถ่ายภาพเล่นๆ กับเพื่อนภายในบ้านเพื่อโพสต์ลงอินสตาแกรมอีกด้วย จนถึงตอนนี้เราเห็นได้ชัดเลยว่าโทนสีบ้านหลังใหม่ที่ลอสแอนเจลิสของศิลปินสาวเกาหลีใต้คนนี้เน้นโทนสีสว่างคู่ไปกับเฟอร์นิเจอร์ไม้

โททัลลุควันแรกของการไปพักผ่อนที่ลอสแอนเจลิส

จบไปแล้วสำหรับวันแรก วันถัดมาสาวเจนนี่พาแฟนๆ ออกมาชมบรรยากาศรอบตัวบ้านในย่านที่เธอพักอาศัย โดยเธอสวมแค่เสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงไบก์เกอร์สีดำที่กำลังฮอตฮิตเป็นเทรนด์อยู่ตอนนี้ และแว่นกันแดดหนึ่งคู่เท่านั้น เธอเล่าว่าโดยปกติแล้วเธอมักจะตื่นเช้าออกมาเดินเล่นรอบๆ แถวนี้ “ฉันคิดว่าสิ่งที่ฉันทำบ่อยที่สุดตอนอยู่ที่นี่คือการเดินเล่นเนี่ยแหละ เพราะถึงแม้ว่าฉันจะแต่งตัวแบบนี้เดินไปรอบๆ ก็ไม่มีใครสนใจฉันเลย”

วันที่สองกับการเดินเล่นในย่านที่เธออยู่

ซึ่งเราคาดเดาว่า “การแต่งตัวแบบนี้” ที่เธอพูดนั้น หมายรวมถึงทั้งการแต่งตัวสบายๆ ในวันหยุดพักผ่อน ไม่ต้องแฟชั่นจัดเต็มเหมือนเวลาถ่ายรูปลงอินสตาแกรมเสมอ และทั้งการที่เธอใส่แค่แว่นกันแดดอันเดียวเท่านั้น เพราะถ้าหากเธอแต่งตัวแบบนี้ที่เกาหลีนอกจากอาจจะโดนแอบถ่ายรูปแล้ว เชื่อว่าเหล่าแฟนคลับจะต้องเห็นแล้วจดจำเธอได้อย่างแน่นอน

โททัลลุคของวันที่สอง

หลังเล่าถึงไลฟ์สไตล์ที่แอลเอของเธอไปแล้ว เพื่อนสนิทของเจนนี่ที่รับบทตากล้องให้การถ่ายวิดีโอ Vlog ในครั้งนี้ของเธอก็เริ่มถามคำถามแทนแฟนๆ อย่างเช่น อาหารโปรดของเธอในแอลเอ ซึ่งคำตอบของสาวเจนนี่ทำเอาแฟนๆ ประหลาดใจไปตามๆ กัน เพราะเธอบอกว่าอาหารที่เธอชอบมากที่สุดคืออาหารเกาหลี และเมนูในดวงใจก็คือซุปเต้าหู้อ่อนนั่นเอง

แวะร้านหนังสือก่อนกลับบ้าน

เมื่อเดินเล่นเสร็จแล้ว สาวเจนนี่ก็แวะไปที่ร้านหนังสือเพื่อซื้อหนังสือเพิ่ม ช่วงนี้เธอใช้เวลาพักใหญ่ไปกับการเลือกดูเลือกซื้อหนังสือ แสดงให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์และความชอบส่วนตัวของเธอได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ช่างทำผมช่วยเจนนี่เตรียมตัวสำหรับไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์

เช้าวันสุดท้ายของการถ่าย Vlog เป็นวันที่เจนนี่จะไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์พอดี เธอจึงได้ให้ช่างทำผมช่วยเตรียมตัว โดยเธออธิบายว่า “ฉันสามารถเลือกชุดแล้วก็แต่งหน้าเองได้ แต่ผมเป็นอย่างเดียวที่ฉันต้องให้คนอื่นช่วย” จะเห็นได้ว่าภายในโซนห้องครัวที่เชื่อมกับโต๊ะกินข้าวนั้นเน้นโทนสีสว่างและเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก รวมถึงยังมีโคมไฟหลากชนิดร่วมด้วยกับแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านประตูกระจกจำนวนมาก

เจนนี่ และ โรเซ่ BLACKPINK ไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ด้วยกัน

วันนี้สาวเจนนี่ไม่ได้ลุยเดี่ยวไปเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์เหงาๆ เพราะเพื่อนร่วมวงอย่าง ‘โรเซ่ BLACKPINK’ เองได้บินมาหาเธอถึงลอสแอนเจลิส ก่อนทั้งคู่จะตัดสินใจไปเที่ยวสวนสนุกด้วยกัน

‘เจนนี่ BLACKPINK’ เปิดบ้านหลังใหม่ เผยให้เห็นโซนนั่งเล่นไวๆ ช่วงท้ายวิดีโอ

ในช่วงท้ายคลิปสาวเจนนี่บอกลาแฟนๆ ด้วยการเผยภาพห้องนั่งเล่นให้เห็นอย่างรวดเร็ว เราจะเห็นได้ว่าโซนนั่งเล่นประกอบไปด้วยโซฟาหนังสีเข้ม มีโต๊ะกระจกใสตั้งกึ่งกลาง ถัดไปด้านหลังเป็นโต๊ะไม้ที่เชื่อมกับเก้าอี้ รอบบ้านเต็มไปด้วยประตูกระจกใสและหน้าต่างสำหรับเปิดให้แสงส่องลอดเข้ามาได้ สมกับเป็นบ้านที่ลอสแอนเจลิสจริงๆ

นอกจากคลิปวิดีโอ LA vlog บนช่องยูทูปของเธอแล้ว เจนนี่ยังได้ถ่ายรูปลงอินสตาแกรมจากหลากหลายมุมบ้านลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นบางครั้งอีกด้วย อย่างครั้งก่อนหน้าที่เธอถ่ายรูปกับพื้นบ้านรับแสงแดดในลุคเสื้อกล้ามสีขาวกางเกงลายสก็อต หรืออย่างครั้งนี้ที่เธอเลือกลงมานั่งถ่ายรูปริมสระว่ายน้ำ (ที่เธอไม่เคยใช้) ในโททัลลุคชุดไหมพรมสีเหลืองมะนาวสุดจี๊ด

สามารถตามไปรับชม LA vlog ‘เจนนี่ BLACKPINK’ เปิดบ้านหลังใหม่ โชว์ไลฟ์สไตล์เรียบง่าย และความน่ารักสดใสตลอด 8 นาทีครึ่งของเธอกันได้ที่ช่องยูทูปด้านล่างนี้เลย

หรือถ้าใครที่อยากชมความสวยของเธอเพิ่มเติม บอกเลยว่าห้ามพลาดแฟชั่นเซ็ตล่าสุดที่เธอเพิ่งปล่อยออกมา หลังร่วมแคมเปญ All Together กับ Calvin Klein ติดต่อกันในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์เป็นปีที่สองแล้ว ซึ่งแคมเปญนี้ถ่ายขึ้นเพื่อโปรโมตคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2022 และสาวเจนนี่ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเธออัพความเป๊ะ เพิ่มดีกรีความฮอต ชนิดที่มีคนเข้ามาคอมเมนต์เกือบ 1 แสนครั้งเลยทีเดียว

สามารถตามไปชมภาพถ่ายในแฟชั่นเซ็ตสุดเซ็กซี่ครั้งใหม่ของเจนนี่กันได้ที่ บทความนี้

ข้อมูลและรูปภาพ : Jennie Kim Youtube’s Channel

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook