ฮวงจุ้ยความรักปี 2565 จัดบ้านอย่างไรให้ความรักมั่นคงตลอดทั้งปี

ฮวงจุ้ยความรักปี 2565 จัดบ้านอย่างไรให้ความรักมั่นคงตลอดทั้งปี

ฮวงจุ้ยความรักปี 2565 จัดบ้านอย่างไรให้ความรักมั่นคงตลอดทั้งปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีที่ผ่านๆ มาหลายคนอาจไม่ประสบความสำเร็จเรื่องความรัก ปีนี้ลองเปลี่ยนหลักมาปรับฮวงจุ้ยลองมาทำตามคำแนะนำเหล่านี้ ดูซิว่าจะได้ผลไหม แต่ถึงอย่างไรเทคนิคเหล่านี้ก็ช่วยลดพลังลบดึงดูดพลังบวกเข้ามา

1.ทำความสะอาดห้องนอน ถ้าห้องนอนของคุณไม่เป็นระเบียบ พลังงานก็ไม่สามารถไหลเวียนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งพลังยังอ่อนแอเคลื่อนไหวได้ช้าอีกด้วย

2.เตรียมพื้นที่ว่างในห้องนอน ถ้าคุณต้องการตามหาส่วนที่ขาดหายไป หรือคุณต้องการให้ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักมีความชัดเจนขึ้น ควรจัดห้องนอนให้มีลักษณะเหมือนเตรียมพร้อมไว้สำหรับคนอีกคนหนึ่ง ทั้งตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก โดยเฉพาะห้องนอน ถ้าคุณใส่ของทุกชิ้นของคุณไว้ เป้าหมายจะมีใครเคียงข้างไม่สำเร็จ

3.เสริมพลังฮวงจุ้ยด้วยเป็ดแมนดาริน ถ้าคุณต้องการให้ชีวิตรักมีโชค ชีวิตแต่งงานเจอแต่เรื่องสวยงาม และได้พบกับพลังบวก แนะนำให้คุณวางรูปปั้นเป็ดแมนดารินซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความรักและความซื่อสัตย์ระหว่างหญิงและชาย ไว้ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ข้างเตียงนอน

4.อย่าเก็บของที่สะท้อนถึงความสัมพันธ์ที่ล้มเหลว หากคุณมีของซึ่งเป็นของอดีตคนรักเก่าให้นำออกจากบ้าน หรือห้องนอน ไม่ว่าจะเป็นจดหมาย รูปภาพ หรือสิ่งของอื่นๆ ที่แสดงถึงความสัมพันธ์ซึ่งจบลงอย่างไม่สวยงาม

5.นำสิ่งที่สื่อถึงพลังลบออกไป รูปภาพ และสิ่งรอบตัวของคุณที่สะท้อนพลังลบให้นำออกไป ไม่ว่าจะเป็นความเศร้า ความเหงา สงคราม การต่อสู้

6.เปิดรับความรัก เช็กให้มั่นใจว่าประตูหลักของบ้านคุณสามารถเปิดได้ง่าย และเปิดกว้างโดยไม่มีอะไรมากั้น หรือขวางอยู่ด้านหลัง ซึ่งวิธีนี้จะทำให้พลังในด้านความรักของคุณไหลเวียนได้เป็นอย่างดี

7.ขยับเตียงนอน ถ้าด้านหนึ่งของเตียงนอนคุณสัมผัสกับผนัง คนที่นอนหันหน้าชนผนังจะรู้สึกไม่เป็นอิสระอึดอัด หรือติดอยู่ในความสัมพันธ์ ถ้าทำได้ให้ขยับเตียงทั้งสองด้านให้ห่างจากผนังพอๆ กันตำแหน่งที่แนะนำคือตำแหน่งตรงกันข้ามกับประตู แต่ไม่ใช่ตั้งตรงกับประตู

8.ห้ามออกกำลังกายในห้องนอน อย่าเก็บอุปกรณ์ออกกำลังกายไว้ในห้องนอน เพราะมันจะส่งผลให้ความรักของคุณเกิดการเปลี่ยนแปลง ไม่มีความถาวร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook