“บ้านพระจันทร์” บ้านสวนแนวยุโรป รีโนเวทเป็นบ้านพักในจังหวัดน่าน

“บ้านพระจันทร์” บ้านสวนแนวยุโรป รีโนเวทเป็นบ้านพักในจังหวัดน่าน

“บ้านพระจันทร์” บ้านสวนแนวยุโรป รีโนเวทเป็นบ้านพักในจังหวัดน่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านพระจันทร์ หรือ Baanprajan เป็นบ้านสวนแนวรีสอร์ทจากจังหวัดน่าน เป็นผลงานการรีโนเวทบ้านเก่าให้กลายเป็นบ้านแนวยุโรปที่เต็มไปด้วยสีเขียว แต่ละหลังจะมีเอกลักษณ์การออกแบบที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เป็นอีกไอเดียหนึ่งที่ร่มรื่น สงบและน่าอยู่

บ้านพักแต่ละหลังจะมีดีไซน์และการออกแบบที่ใกล้เคียงกัน คือเป็นอาคารแบบชั้นเดียว มีหลังคาทรงหน้าจั่ว พร้อมกับการตกแต่งด้วยโทนสีที่เรียบง่าย ให้บรรยากาศที่ดูอบอุ่นน่าอยู่

เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานเป็นบ้านแนวรีสอร์ทเพื่อการพักผ่อน บ้านแต่ละหลังจึงมีพื้นที่ใช้สอยที่หลากหลายทั้งภายในและภายนอกตัวบ้าน ผู้เข้าพักจึงสามารถเลือกพัก หรือทำกิจกรรมได้ตามใจเลย

ในบรรดาบ้านพักทั้งหมด จะมีบ้านพักบางหลังที่มีการออกแบบที่ให้กลิ่นอายแบบบ้านยุโรปได้อย่างเด่นชัด เช่นหลังนี้ที่ทั้งดีไซน์ตัวบ้าน ดีไซน์หลังคา รวมถึงบรรยากาศโดยรอบ ทำให้รู้สึกราวกับหลุดไปยังพื้นที่ชนบทของยุโรป

สำหรับบ้านหลังนี้มีจุดน่าสนใจอยู่ที่บริเวณเฉลียงเล็ก ๆ หน้าบ้านที่ถูกตกแต่งด้วยซุ้มไม้เลื้อย จึงให้ความสงบสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน

นอกจากนี้ ภายใต้ซุ้มไม้เลื้อยยังตกแต่งด้วยชุดโต๊ะและเก้าอี้ไม้เล็ก ๆ เอาไว้ เพื่อเป็นมุมสำหรับดื่มกาแฟยามเช้า หรือเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจได้ตลอดทั้งวัน

โถงหลักภายในบ้าน จะมีลักษณะเป็นห้องใหญ่ที่ภายในอัดแน่นไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งในบรรยากาศที่อบอุ่น ตอบสนองทุกฟังก์ชันการใช้งาน

ทางด้านของห้องนอน จะถูกตกแต่งในรูปแบบที่เรียบง่าย เพื่อให้ผู้เข้าพักได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และผ่อนคลายที่สุด พร้อมกับชมทัศนียภาพภายนอกผ่านหน้าต่างได้อีกด้วย

ที่มา: Baanprajan

เบอร์โทรศัพท์ : 065 054 6615

อีเมล์ : mmaysa.me@gmail.com

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “บ้านพระจันทร์” บ้านสวนแนวยุโรป รีโนเวทเป็นบ้านพักในจังหวัดน่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook