Versace HOME คอลเลคชั่น เฟอร์นิเจอร์ ประจำฤดูกาล 2021

Versace HOME คอลเลคชั่น เฟอร์นิเจอร์ ประจำฤดูกาล 2021

Versace HOME คอลเลคชั่น เฟอร์นิเจอร์ ประจำฤดูกาล 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้อนรับ โฮม คอลเลคชั่น ล่าสุดที่สะท้อนถึงอารมณ์อันชัดเจนของแบรนด์ เวอร์ซาเช่ ที่ได้นำเอาดีเทลแบบฉบับมาเป็นดัดแปลงเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในอันหรูหรา ความกล้าหาญ ความตื่นเต้น และความละลานตา คือส่วนหนึ่งที่ โฮม คอลเลคชั่นใหม่พร้อมที่จะนำเสนอ ผสมผสานกับเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และตีแผ่ในแบบฉบับของ เวอร์ซาเช่ อย่างแท้จริง

โดยคอลเลคชั่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบโดย สถาปนิก และดีไซน์เนอร์ชื่อดัง Ludovica และ Roberto Palomba ร่วมด้วยความร่วมมือจาก Donatella Versace

“ฉันอยากทำงานกับคน และคลาสที่ดีที่สุดสำหรับคอลเลคชั่นโฮมล่าสุดนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญของ Roberto และ Ludovica ในด้านการดีไซน์แบบโมเดิร์น ทำให้ฉันมั่นใจมากยิ่งขึ้น และสร้างความมั่นใจว่าการรังสรรค์เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหม่นี้จะถูกสร้างขึ้นด้วยความเคารพต่อประวัติศาตร์อัน

ยาวนานของ เวอร์ซาเช่ ในขณะเดียวกัน พวกเขาได้สร้างผลงานชิ้นใหม่ด้วยการผสานความทันสมัยของดีไซน์ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นน่าทึ่ง และฉันภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา” - Donatella Versace

ซึ่งความสามารถโดดเด่นที่เป็นจุดประกายของทั้งคู่นั้นมาจาก ความสามารถในการหลอมรวม วิสัยทัศน์ร่วมสมัย และความรู้อันกว้างขวางในประวัติศาตร์ และแก่นแท้ในวัฒนธรรมของดีไซน์ ทำให้พวกเขาได้รังสรรค์ชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ที่ผสม อดีต ปัจจุบัน และอนาคตไว้ด้วยกัน นอกจากนั้นยังการรันตีด้วย 70 รางวัล และการยอมรับจากนานาชาติ ซึ่งรวมไปถึงรางวัล Compasso d’Oro อีกด้วย ความเชี่ยวชาญของพวกเขาถือว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเปิดบทใหม่ของ เวอร์ซาเช่ โฮม คอลเลคชั่นนี้

“พวกเราตีความหมายของการออกแบบของพวกเราเป็น ‘แบบองค์รวม’ เราสร้างและพัฒนาทุกๆรายละเอียด เราคอยสอดส่องดูวิสัยทัศน์โดยรวมของคอลเลคชั่นนี้ ทุกๆดีไซน์เปรียบเสมือนกับเสียงในวงดนตรีประสานเสียง เราเริ่มทำโปรเจค เวอร์ซาเช่ โฮม โดยการเรียนรู้ประวัติศาตร์อันน่าทึ่ง ความงามของวัฒนธรรม และความเป็นเอกลักษณ์ต่างๆของแบรนด์ เราได้นำเอาชิ้นส่วนต่างๆมาประกอบเป็น ผลงานที่ทันสมัย และสร้างความเป็นสุทรียที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ เวอร์ซาเช่” - Ludovica และ Roberto Palomba

ภายในคอลเลคชั่นนี้ วัฒนธรรมอันกว้างขวางของ เวอร์ซาเช่ ได้ถูกนำเอามาตีแผ่ในทุกๆดีไซน์ อย่างเช่น Versace Venus เก้าอี้รูปปั้นวีนัสที่มาพร้อมกับซิปรูดด้านหลัง ซึ่งเป็นหนึ่งในการแสดงถึงการให้เกียรติแก่ ท็อปโมเดล ที่แค่รวมเดินบนรันเวย์กับ เวอร์ซาเช่ รูปปั้นต่างๆ และตัวเลือกที่สามารถปรับเปลี่ยนสิ่งของได้ตามใจชอบ เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของ เวอร์ซาเช่ Goddess Sofa หรือ โซฟาแบบแยกส่วน (Modular Sofa) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแจ็กเก็ทหนังสุดไอคอนนิค นอกจากนั้น ยังมี Stilletto Cabinet ตู้สำหรับใส่ของ ที่จุดเด่นอยู่ที่ขาตั้งหมุด มาพร้อมกับดีไซน์อันเป็นขบถ แต่แอบแฝงไปด้วยความสง่างาม ลายเส้นอันเบาบาง และความคมชัดที่ช่วยสร้างจุดเด่นให้กับ Stilletto โดยประตูของตู้ได้ถูกหุ้มด้วย ผ้าไหม และผ้าแจ็คการ์ด แสดงถึงความหรูหราในสไตล์ Baroque หรือ กระจก ลาย Greca ที่สะท้อนให้เห็นถึงความชัดเชน และความมั่นใจในตนเอง

ตื่นเต้นไปกับความงามตามแบบฉบับของแบรนด์ที่สามารถค้นพบได้ในทุกๆรายละเอียด รายพลิ้วไหวอันเป็นเอกลักษณ์ของ เวอร์ซาเช่ อย่างลาย เมดูซ่า และ Barocco ไปจนถึงลายกราฟฟิค Greca และสีสันฉูฉาดของ Trésor de la Mer ได้ถูกนำเอามาดัดแปลงลงบนของประดับ ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ หัวเตียง ขาโต๊ะ เครื่องประดับลายปริ้นต่างๆ และลาย 3 มิติ พริ้วไหวบนพรม

เนื้อผ้าสุดหรู และลายพริ้วไหวอันโดดเด่นของ เวอร์ซาเช่ ได้ถูกนำเอามาใช้กับ ผ้ากำมะหยี่ และการหุ้มเครื่องประดับนานาชนิด การนำเอาแบบฉบับ และเอกลักษณ์มาเป็นลูกเล่นทำให้สามารถนำเอาวัสดุที่หรูหราที่สุดมารวมกันอย่าง หนังสีดำสุดไอคอนนิค ผ้าฝ้าย ผ้าไหม ผ้าแจ็คการ์ดคัสตอม และวัสดุมันวาว สีต่างๆได้ถูกนำเอามาเป็นเครื่องมือในการแสดงออกทางตัวตน เช่น สีเหลืองมะนาว สีม่วงบานเย็น และสีฟ้า ซึ่งได้เอามาร่วมกับสีชมพู สีน้ำตาล และโทนสีส้ม เปรียบเสมือนกับการสื่อสารของความหลากหลายทางอารมณ์ และพลัง โดยดีไซน์ทั้งหมดนี้เป็นการสรรเสริญแดอิสรภาพที่ไม่เคยมีมาก่อนในโลกของการออกแบบ และตกแต่งภายใน

ด้วยรูปทรง ลายเส้นอันประณีต และแพตเทิร์นที่ซับซ้อน โซฟ่ารูปทรงสง่างาม เก้าอี้ และเตียง ช่วยขยายนิยามไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับ เวอร์ซาเช่ มากยิ่งขึ้น ดีไซน์ต่างๆได้ถูกรังสรรค์ขึ้นมาให้เข้ากับพื้นที่อันหรูหราของ วิลล่าใน ไมอามี่ และ ลอฟท์ ในมหานคร นิวยอร์ค ไปจนถึงอพาร์ทเม้นท์ดีไซน์ร่วมสมัยใน เบอร์ลิน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook