เลือกวางไข่แบบไหน บอกได้ “จุดแข็ง” ของคุณคืออะไร

เลือกวางไข่แบบไหน บอกได้ “จุดแข็ง” ของคุณคืออะไร

เลือกวางไข่แบบไหน บอกได้ “จุดแข็ง” ของคุณคืออะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องของจิตวิทยาสามารถบอกเราได้มากมายเกี่ยวกับความสามารถ และพรสวรรค์ที่คุณมี แม้กระทั่งรูปทรงเรขาคณิตก็สามารถนำมาวิเคราะห์บุคลิกภาพในเชิงจิตวิทยาได้ ซึ่งมีชื่อเรียกกันว่า “Psychogeometry”

ภาพที่ Tonkit360 เลือกมาให้ร่วมสนุกกันในวันนี้ ก็เป็นการวิเคราะห์ในเชิง Psychogeometry ด้วยเช่นกันว่าบุคลิกภาพที่แข็งแกร่งของคุณเป็นอย่างไร โดยนำสิ่งใกล้ตัวมาให้ลองเลือกกันว่า ถ้าเหลือไข่อยู่ 4 ใบ คุณจะเลือกจัดวางไข่แบบใด?

แบบ A – ความคิดสร้างสรรค์

จุดเด่นของคุณคือความคิดสร้างสรรค์ คุณมักจะมีไอเดียมากมาย และไม่ชอบทำอะไรเดิม ๆ หรือนั่งแช่อยู่ที่เดียวนาน ๆ ซึ่งการได้ทำสิ่งต่าง ๆ ไปพร้อมกัน และได้เป็นจุดสนใจของคนอื่นคือสิ่งที่บอกได้ถึงความเป็นตัวตนของคุณ

คุณเป็นคนที่เห็นความสำคัญของสิ่งต่าง ๆ สามารถทำเรื่องซับซ้อนให้เป็นเรื่องง่าย ๆ ได้ อะไรที่ไม่จำเป็นก็ตัดออกไปได้ และด้วยบุคลิกภาพที่สดใสของคุณก็ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนอื่น ๆ ด้วย

แบบ B – มีเหตุผล ช่างวิเคราะห์

จุดแข็งของคุณคือความมีเหตุผลและช่างวิเคราะห์ ชอบจัดการสิ่งต่าง ๆ ซึ่งบุคลิกอันโดดเด่นของคุณคือการทำงานหนัก มีระเบียบแบบแผน และมีความมานะบากบั่น จึงช่วยให้คุณสามารถรับมือกับงานที่มีมากมายได้อย่างสมดุล

นอกจากนี้ ความคิดในเชิงวิเคราะห์ของคุณยังทำให้มีความเป็นผู้นำหรือผู้บริหารที่ยอดเยี่ยมด้วย จึงช่วยส่งเสริมให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

แบบ C – ความยืดหยุ่น

จุดเด่นของคุณคือมีความยืดหยุ่น และสามารถจัดการทุกสิ่งอย่างได้ดี ไม่ว่าจะเผชิญกับความยากลำบากในเรื่องใด ๆ หรือต้องเรียนรู้ในสิ่งใหม่ ๆ ชีวิตของคุณในตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงเพื่อพบกับสิ่งใหม่ ๆ ที่รออยู่ ทั้งเรื่องอาชีพการงาน ชีวิตส่วนตัว และความสัมพันธ์กับคนอื่น

ความยืดหยุ่นที่คุณมีจะช่วยให้มีชัยในทุกที่ เพียงแค่ใช้ทักษะความสามารถ ความมีระเบียบแบบแผน ผสมผสานกับความอยากรู้อยากเห็น และเปิดรับสิ่งใหม่ ๆ ก็จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้

แบบ D – ความมุ่งมั่น เด็ดเดี่ยว

จุดแข็งของคุณคือความมุ่งมั่นและเด็ดเดี่ยว ทักษะความเป็นผู้นำของคุณ บวกกับความสามารถในการวิเคราะห์สถานการณ์ และเป็นคนที่ตัดสินใจอะไรได้รวดเร็ว เป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายต่าง ๆ ได้ และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางความมุ่งมั่นของคุณได้

การที่คุณเป็นคนมองการณ์ไกล ประกอบกับมีความมั่นใจในตนเอง และเป็นคนคิดเร็วตัดสินใจเร็ว จึงทำให้คุณประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการ การตั้งเป้าหมายที่ท้าทายและทะเยอทะยานจึงบอกได้ถึงความเป็นตัวคุณ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook