แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผสมกลิ่นอายบ้านไทยดั้งเดิม และบ้านญี่ปุ่น อบอุ่น สบายตา บนพื้นที่ใช้สอย 130 ตรม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/44/220829/220829-thumbnail.jpgแบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผสมกลิ่นอายบ้านไทยดั้งเดิม และบ้านญี่ปุ่น อบอุ่น สบายตา บนพื้นที่ใช้สอย 130 ตรม

    แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผสมกลิ่นอายบ้านไทยดั้งเดิม และบ้านญี่ปุ่น อบอุ่น สบายตา บนพื้นที่ใช้สอย 130 ตรม

    2020-10-03T11:41:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผลงานการก่อสร้างโดยทีมงาน SATAPON CONSTRUCTION บ้านดีไซน์เรียบง่ายที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นอายบ้านญี่ปุ่นและบ้านไทยสมัยก่อนอย่างลงตัว เปี่ยมไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น โปร่งโล่ง สบายตา มาชมกันเลยครับ

    ลักษณะตัวบ้านชั้นเดียว ยกพื้นต่ำ ดีไซน์หน้ากว้างหลังสั้น หลังคาทรงจั่วมุงด้วยกระเบื้องแผ่นเรียบโทนสีเทา ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าอ่อนอมเทา สะท้อนความเรียบง่ายแบบมินิมอล ผสานไปกับงานไม้ของประตู หน้าต่าง และฝ้าเพดาน ที่มีลวดลายของไม้แบบบ้านไทยสมัยก่อน

    ด้านหน้าตรงกลาง บริเวณประตูทางเข้า มีระเบียงปูพื้นไม้คอยต้อนรับอยู่

    ติดตั้งแสงไฟวอร์มไลท์รอบ ๆ บ้าน เพิ่มแสงสว่างให้พื้นที่รอบ ๆ ยามพระอาทิตย์ตกดิน

    เข้ามาชมภายในบ้านกันบ้างดีกว่าครับ จะเห็นได้ว่ามีการเลือกใช้ผนังโทนสีขาวไม่มีลวดลาย ผสมผสานไปกับความอบอุ่นของงานไม้ของฝ้าเพดาน พื้น และวงกบประตูภายใน

    ผู้ออกแบบได้เลือกใช้ประตูแบบญี่ปุ่น ซึ่งมีเอกลักษณ์ความสวยงามแบบฉบับบ้านญี่ปุ่นดั้งเดิม

    นอกจากนี้ ยังเห็นได้ว่าพื้นที่ภายในมีความโปร่งโล่งเป็นพิเศษ เนื่องจากประตูและหน้าต่างมีขนาดค่อนข้างใหญ่ สร้างบรรยากาศที่สว่างไสว โปร่งสบาย ไม่อึดอัด

    บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนทานอาหาร 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ 1 ห้องแขก พร้อมระเบียงนั่งเล่นชมวิวหน้าบ้าน พื้นที่ใช้สอยรวม 130 ตร.ม. งบประมาณก่อสร้าง 1.9 – 2.0 ล้านบาท

    ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตรฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

     SATAPON CONSTRUCTION

    สนใจติดต่อ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

    โทรศัพท์ : 088-4163114

    ID LINE : sataponcon

     

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ แบบบ้านชั้นเดียวสไตล์มินิมอล ผสมกลิ่นอายบ้านไทยดั้งเดิม และบ้านญี่ปุ่น อบอุ่น สบายตา บนพื้นที่ใช้สอย 130 ตรม