6 ไอเดียเติมความสุขบนพื้นที่ส่วนตัว อยู่อาศัยได้อย่างสะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล

6 ไอเดียเติมความสุขบนพื้นที่ส่วนตัว อยู่อาศัยได้อย่างสะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล

6 ไอเดียเติมความสุขบนพื้นที่ส่วนตัว อยู่อาศัยได้อย่างสะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริโภคต้องการ “บ้าน” ที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย สามารถรองรับกิจกรรมที่หลากหลายภายในพื้นที่เดียวกัน รวมถึงให้ความสำคัญกับความสะอาด และความปลอดภัยมากขึ้นด้วยนวัตกรรมสินค้าสุขภัณฑ์ไร้สัมผัส และนี่คือ 6 ไอเดียช่วยสร้างแรงบันดาลใจ เติมเต็มความสุขและความอุ่นใจของการอยู่อาศัยภายในบ้านด้วยความสะอาด ปลอดภัยในทุกสัมผัส พร้อมสร้างพื้นที่ส่วนตัวสำหรับชาร์จพลัง และทำทุกกิจกรรมภายในบ้าน

Casa Panacea  เปลี่ยนการอาบน้ำในแต่ละวันให้กลายเป็นรางวัลแห่งการพักผ่อน ด้วยบรรยากาศอบอุ่น หรูหรา สง่างาม กับโทนสีอ่อนสบายตา เสริมความรู้สึกสบาย นุ่มละมุนให้เสมือนได้พักผ่อนอยู่ในสปาชั้นหนึ่ง ด้วยสุขภัณฑ์แบบอัตโนมัติที่มีฟังก์ชันครบครัน รวมถึงงานดีไซน์ที่มีความโค้งมน

Private Lodge เพิ่มฟังก์ชันให้ห้องน้ำเป็นมากกว่าห้องน้ำ เพื่อให้เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ชอบใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ ภายในห้องน้ำ เน้นตกแต่งให้มีความโมเดิร์น ใช้โทนสีขาวดำให้ความรู้สึกคมคายอย่างเรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์ทรงเหลี่ยม

Clement Pearl จัดสรรพื้นที่ส่วนหนึ่งในห้องน้ำให้เป็นมุมดูแลความงาม และเพลิดเพลินไปกับการแต่งตัวอย่างมั่นใจ เหมาะกับผู้ที่ใส่ใจรายละเอียด และเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเอง เน้นตกแต่งห้องด้วยพื้นผิวลวดลายธรรมชาติ ตัดด้วยกรอบสีทองของอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ และแบ่งสัดส่วนพื้นที่ด้วยกระจกทึบใส ให้ความรู้สึกหรูหราแบบโมเดิร์นคลาสสิค ใส่ใจทุกรายละเอียด

Feast of Lives พื้นที่ของคนในครอบครัวและผองเพื่อน ออกแบบให้เป็น Co-living Space ขนาดย่อม สะท้อนความโดดเด่น และความสนุกสนานด้วยผนังห้องโทนสีเขียวอมฟ้าน้ำทะเล แต่ยังคงให้ความรู้สึกเรียบหรู และโมเดิร์นด้วยบาร์เกาะกลางลายหินอ่อน บวกกับเก้าอี้ทรงสูง ใช้เป็นพื้นที่แห่งการแบ่งปัน พร้อมการจัดเตรียมโต๊ะเก้าอี้เรียงรายบนพื้นกระเบื้องโมเสก

Plant and Play พื้นที่สวนนอกบ้านสำหรับคนรักกิจกรรมกลางแจ้ง อาทิ ปลูกต้นไม้ ปาร์ตี้บาร์บีคิว หรือกิจกรรมงานคราฟท์ต่างๆ ออกแบบสไตล์มินิมอล ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยโทนสีหินทราย และตกแต่งพื้นด้านนอกด้วยกระเบื้องลายไม้

One More Drink บาร์ส่วนตัวภายในบ้านที่เป็นการผสานระหว่างสไตล์โมเดิร์นและวินเทจเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวด้วยการใช้ผนังเชล์ฟ  ติดกระเบื้องโมเสกสีเมทัลลิก ที่โดดเด่นด้วยแพทเทิรน์ไม่ซ้ำใคร เสริมการใช้งานบริเวณอ่างซิงก์ให้ลื่นไหลไม่สะดุด

 

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 6 ไอเดียเติมความสุขบนพื้นที่ส่วนตัว อยู่อาศัยได้อย่างสะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook