5 วิธีง่ายๆ จัดบ้านรับ “วันวาเลนไทน์” แบบด่วนๆ

5 วิธีง่ายๆ จัดบ้านรับ “วันวาเลนไทน์” แบบด่วนๆ

5 วิธีง่ายๆ จัดบ้านรับ “วันวาเลนไทน์” แบบด่วนๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันวาเลนไทน์นี้ หลายคนอาจยังไม่มีเวลาเตรียมเซอร์ไพรส์คนรัก หรือคนรู้ใจ ทั้งการหาสถานที่รับประทานอาหาร เตรียมของขวัญไว้สร้างความประทับใจ การจัดบ้านให้พอมีกลิ่นอายแห่งความรักก็พอจะสร้างความอบอุ่นให้กับคนรักของเราได้เช่นกัน ว่าแต่มีวิธีไหนบ้างที่ทำได้อย่างง่ายๆ ใช้เวลาไม่มาก และนี่คือ 5 วิธีเหล่านั้น

วิธีจัดบ้านรับวันวาเลนไทน์

1.เพิ่มสีแดงเข้าไปเล็กน้อย

ไม่มีอะไรจะบอกความเป็นวันวาเลนไทน์ได้ดีไปกว่า “สีแดง”  ดังนั้นลองหาอะไรที่เป็น “สีแดง” แล้วใส่เพิ่มลงไปในบริเวณที่ต้องการตกแต่ง หากมีสีขาวอยู่ดั้งเดิม แล้วเติมสีแดงเข้าไปยิ่งสื่อความรู้สึกถึงวันวาเลนไทน์

2.ช็อกโกแลต หรือลูกอม

เป็นการเพิ่มบรรยากาศวันวาเลนไทน์ได้แบบไม่ต้องลงทุนมาก ลองนำช็อกโกแลตและลูกอมห่อกระดาษอันสวยงามแล้วใส่ลงในโหลแก้ว ก็จะช่วยทำให้เกิดบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่น

3.การ์ดที่มีข้อความลึกซึ้ง

วิธีนี้เป็นวิธีที่เร็วและประหยัดที่สุด ดังนั้นลองหาภาพ และข้อความที่ต้องการสื่อถึงความรัก หรือวันวาเลนไทน์ แล้วพรินท์ออกมาประดับบนโต๊ะ

4.เติมสัญลักษณ์วันวาเลนไทน์เข้าไปเล็กน้อย

บนโต๊ะอาหารที่ดูเหมือนจะธรรมดา เพียงเติมสัญลักษณ์วันวาเลนไทน์เข้าไปเพียงเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นรูปหัวใจ กรอบรูป เทียน ดอกกุหลาบ ฯลฯ ก็ช่วยได้มากขึ้น

5.เปลี่ยนปลอกหมอนให้สื่อถึงวันวาเลนไทน์

อาจไม่ต้องซื้อหมอนใบใหม่ แต่ให้เปลี่ยนปลอกหมอนเดิมที่มีอยู่แล้วเป็นปลอกหมอนสะท้อนถึงเรื่องราวความรัก มีตัวอักษรว่า LOVE หรือมีรูปหัวใจ เป็นต้น

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook