7 ชิ้นตกแต่ง เพิ่มบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่น ละมุนละไม

7 ชิ้นตกแต่ง เพิ่มบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่น ละมุนละไม

7 ชิ้นตกแต่ง เพิ่มบรรยากาศให้บ้านดูอบอุ่น ละมุนละไม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงไม่กี่วันนี้หลายๆ พื้นที่คงสัมผัสได้ถึงลมเย็นๆ ของฤดูหนาวกันแล้ว สำหรับบ้านไหนที่อยากเนรมิตสเปซในบ้านให้ดูอบอุ่น ละมุมละไมเข้ากับฤดูหนาว เรามี 7 ชิ้นมาแนะนำ รับรองแค่ลองจัดวาง เปลี่ยนของเดิมเป็นไอเทมใหม่เหล่านี้ บ้านจะดูอบอุ่นน่าซุกตัวอย่างแน่นอน

istockphotoistockphoto

1.เพิ่มผิวสัมผัสเข้าไป

เมื่อคุณมาถึงบ้าน ผิวสัมผัสต่างๆ ที่อยู่ในบ้านของคุณ หรือพื้นที่ใดๆ ก็ตามจะทำให้คุณรู้สึกอยากสัมผัสมัน และมันจะยิ่งสร้างความสุขให้เกิดขึ้นกับคุณเพราะมันจะทำให้คุณได้อยู่ในพื้นที่อบอุ่นนี้ ยิ่งคุณเพิ่มผิวสัมผัสที่แตกต่างหลากหลายกันมากเท่าไรก็จะยิ่งทำให้ห้องนั้นอบอุ่นยิ่งขึ้น

2.พรมช่วยเชื่อมต่อห้องแต่ละห้อง

พรมเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเชื่อมห้องแต่ละห้องเข้าด้วยกันโดยเฉพาะสร้างความน่าสนใจด้วยสายตา

istockphotoistockphoto

3.ดีไซน์ผ้าห่มให้มีเลเยอร์

แน่นอนว่าทุกเตียงนอนต้องการผ้าคลุมเตียงและผ้าปูที่นอน แต่คุณสามารถทำให้ห้องนอนของคุณดูอบอุ่นขึ้นเป็นพิเศษได้โดยการวางผ้าห่มสัก 3-4 ผืน โดยจัดวางให้ดูมีเลเยอร์ ซึ่งจะทำให้ห้องนอนของคุณนั้นดูอบอุ่นยิ่งขึ้น

4.เพิ่มต้นไม้เข้าไป

พืชในร่มเป็นวิธีที่ง่ายและประหยัดที่สุดในการที่จะทำให้บ้านคุณน่าอยู่ แต่หากใครไม่พร้อมที่จะสร้างป่าในบ้านหรือห้องให้ลองนำต้นไม้มาประดับตกแต่งในตู้หนังสือ หรือชั้นหรือมุมที่ว่างเปล่าที่ไม่ค่อยได้ใช้และแทนที่ด้วยต้นไม้สีเขียว

istockphotoistockphoto

5.อัปเกรดงานศิลปะของคุณ

ลองเพิ่มความอบอุ่นให้บ้านด้วยงานศิลปะ ซึ่งสามารถซื้อผลงานศิลปะได้จากพิพิธภัณฑ์ในละแวกบ้าน หรือจะสร้างผลงานศิลปะขึ้นด้วยตัวเองก็ถือเป็นงานศิลปะที่มีคุณค่าทั้งนั้น โดยงานศิลปะเหล่านี้จะสร้างคุณค่าและทำให้ห้องๆ นั้นดูเชิญชวนมากยิ่งขึ้น

6.ซื้อเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารให้เข้ากัน

แน่นอนว่าจานชามสวยๆ นั้นช่วยทำให้โต๊ะทานอาหารดูน่าสนใจและชิคขึ้น แต่ถ้าต้องการอัปเกรดปาร์ตี้มื้อค่ำให้ลงทุนชุดจานชามที่สวยงามมีคุณภาพเป็นหลักสัก 1 ชุด จากนั้นจับคู่กับของใช้ชิ้นอื่นอีกสัก 1-2 ชิ้น ก็จะทำให้ปาร์ตี้ของคุณดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้น

istockphotoistockphoto

7.ตกแต่งดอกไม้ให้ทั่วบ้าน

ดอกไม้สดหรือกิ่งไม้แห้งสามารถเพิ่มเสน่ห์ให้กับพื้นที่ของคุณและช่วยให้บ้านรู้สึกมีชีวิตมากยิ่งขึ้น แต่สิ่งที่อยากให้ลงทุนคือแจกันและการตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ จากนั้นนำแจกันไปวางบนเคาน์เตอร์ โต๊ะกาแฟ หรือโต๊ะแต่งตัว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook