ตลาดนัดสุดอาร์ต สำหรับคนรักบ้านและสวน happening Art Market Living Garden Weekend

ตลาดนัดสุดอาร์ต สำหรับคนรักบ้านและสวน happening Art Market Living Garden Weekend

ตลาดนัดสุดอาร์ต สำหรับคนรักบ้านและสวน happening Art Market  Living  Garden Weekend
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

happening Art Market : Living & Garden Weekend ตลาดนัดศิลปะน่ารักๆ ของแต่งบ้าน และแต่งสวน ขนาดไซส์น่ารักๆ ที่เหล่านักออกแบบ แบรนด์ดีไซน์ และศิลปินจะมาออกบูท พูดคุย และแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน โดยในงานมีบูทที่เราคัดสรรมาแล้ว 20 บูท ที่จะมาจำหน่ายสินค้า มาโชว์งาน และมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะงานนี้อีกด้วย

พ่วงด้วยมุม DIY ที่จะเปิดโอกาสให้คุณลองทำโปสการ์ดทำมือแล้วส่งไปที่บ้าน รวมไปถึงเวิร์คช้อปต่างๆ เช่น เวิร์คช็อปสีน้ำออร์แกนิค เป็นต้น ที่คนรักบ้านและศิลปะต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!

สถานที่จัดงาน คือโครงการที่กำลังมาแรงในย่านชานเมืองที่ชื่อโครงการ 'ดาดฟ้า' ซึ่งมีการออกแบบที่โดดเด่นจนได้รับการแนะนำลงสื่อด้านสถาปัตยกรรมและงานสร้างสรรค์เช่น ART4D, บ้านและสวน และ The Cloud มาแล้ว ที่นี่มีบรรยากาศร่มรื่น มีร้านอาหารคุณภาพดีรสชาติอร่อยอย่างโอ้กะจู๋, มิตรปลาจุ่ม, ร้านอาหารญี่ปุ่น SORA รวมทั้ง 'happening library' คาเฟ่ที่รวมร่างกับ Select Shop ของเราด้วย ดาดฟ้าเป็นสถานที่ที่เหมาะจะพาครอบครัวมาเดินเล่น พักผ่อน รับออกซิเจนจากต้นไม้ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น เพื่อรับพลังสร้างสรรค์จากทั้งโครงการและทั้งตลาดศิลปะของเราเป็นที่สุด

งานจัดในวันเสาร์ที่ 7 และอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 โครงการดาดฟ้า Dadfa ลาซาล 33 (ใกล้ BTS แบริ่ง) เวลา 11.00 – 21.00 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ > https://www.facebook.com/events/913511015667858/ #happeningArtMarket

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook