บ้าน 6 หลังของครอบครัว “เป๊ก สัณชัย” ที่ดีไซน์เป็นสตูดิโอสุดอลังการ

บ้าน 6 หลังของครอบครัว “เป๊ก สัณชัย” ที่ดีไซน์เป็นสตูดิโอสุดอลังการ

บ้าน 6 หลังของครอบครัว “เป๊ก สัณชัย” ที่ดีไซน์เป็นสตูดิโอสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อครอบครัวเองตระกูลลุกขึ้นมาทำอะไร มักจะต้องตกเป็นข่าว ล่าสุดคุณเป๊ก-สัณชัย เองตระกูล ก็มีกระแสเบาเบากับรายการ 10 Fight 10 Sanook! Home จึงไม่อยากตกกระแส จึงอยากพาทุกคนไปพบกับธุรกิจขนาดใหญ่ของครอบครัวเองตระกูล ESC Studio (เอซ สตูดิโอ) ที่ทั้งคุณเป๊ก และคุณธัญญ่า-ธัญญาเรศทุ่มงบกว่า 600 ล้านบาทเนรมิตบ้าน 6 หลังต่างสไตล์ให้กลายเป็นสตูดิโอขนาดใหญ่ ว่าแล้วเราไปทำความรู้จักบ้านแต่ละหลังกันเลยดีกว่า

IG : pegliyahIG : pegliyah

สำหรับสตูดิโอที่ว่านี้คือในโครงการไวท์ เฮาท์ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี มีพื้นที่กว่า 529 ไร่ สำหรับเฟสแรกนั้นมีพื้นที่ 133 ไร่ที่ประกอบไปด้วยบ้านหรืออาคาร 4 หลังคือ

FB : ESC Studioบ้านสวนสินีFB : ESC Studioบ้านสวนสินี

บ้านสวนสินี อาคารไม้โบราณ 2 ชั้น ทรงปั้นหยา ที่ได้รับอิทธิพลจากตะวันตกผสมผสานอย่างลงตัว ดูคลาสสิคแต่ไม่น่าเบื่อ โดยการตกต่างช่องแสงและหน้าต่างด้วยกระจกสีซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมในสมัยรัชกาลที่ 5 พื้นบ้านชั้นล่างปูกระเบื้องลายโบราณ ชั้นบนเป็นพื้นไม้กระดาน ของประดับตกแต่งชวนให้รู้สึกย้อนเวลาเข้าไปยุคสมัยคุณทวดตอนเป็นสาวสวย มีครัวไทยแยกออกจากตัวบ้าน สนามหลังบ้านมีบ่อบัวและศาลาตั้งอยู่ริมน้ำ บรรยากาศร่มรื่น นึกถึงภาพหม่อมป้าจิบน้ำชายามบ่าย ภายในบ้านชั้นล่างจะมีโถงรับแขก ห้องนั่งเล่น ห้องอาหาร มีมุมครบไม่ขาด ชั้นบนโล่งกว้าง ดูโอ่โถง มีระเบียงให้ออกไปยืนชมดาวในท้องฟ้าในมุมกว้าง จัดแบ่งให้มี 2 ห้องนอน ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษกว่าใคร ด้วยพนังบานเฟี้ยมเปิดโล่งได้ สามารถเลือกใช้ได้ตามจินตนาการ

FB : ESC Studio บ้านคลองหลวงFB : ESC Studio บ้านคลองหลวง

บ้านคลองหลวง บ้านไม้ 2 ชั้น รูปแบบไม่ซับซ้อน ดูเรียบง่ายทั้งตัวบ้าน การตกแต่งและเฟอร์นิเจอร์ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ถูกออกแบบให้มีหน้าบ้านไว้ถ่ายทำได้ 2 ด้าน ตามมุมมองและจินตนาการที่อยากถ่ายทอดออกมา มีพื้นที่สวนรอบบ้านให้ใช้สอยเป็นบริเวณกว้าง ชั้นล่างมีห้องรับรองแขก ห้องทานข้าว และห้องครัว 

บ้านลลีล์ยา บ้านลลีล์ยา

บ้านลลีล์ยา อาคารสองชั้นสีเหลืองนวล หลังคากระเบื้องว่าว มีรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โคโลเนียล บนเนื้อที่ทั้งหมด 4 ไร่ ภายในล้วนตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจ และของตกแต่ง ย้อนกลับไปในสมัยโบราณ

บ้านฟอร์ทเวนบ้านฟอร์ทเวน

บ้านฟอร์ทเวน บ้านแบบอเมริกา-โมเดิร์นคันทรี ผนังไม้ทาสีขาวทรงเรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยหลังคาทรงจั่วที่มีลูกเล่น เน้นย้ำความแตกต่างที่ชัดเจน บ้านหลังนี้ได้จำลองมาจากบ้านเกิดของคุณธัญญ่า ในเมืองฟอร์ทเวน รัฐอินเดียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ส่วนโครงการที่กำลังจะก่อสร้างในเฟสที่สองนั้นคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปลายปีหน้า ประกอบไปด้วยเรือนไทยธัญญาภิรมย์ เรือนไทยหมู่ขนาดใหญ่ ตามแบบเรือนไทยโบราณสมัยอยุธยา ซึ่งเป็นการยกเรือนจากภาพยนตร์เรื่องพระนเรศวรมาตั้งไว้บริเวณริมบึงอย่างสวยงามตระการตา และบ้านติณณ์ สร้างบนพื้นที่กว่า 40 ไร่ ได้รับการออกแบบให้มีรูปทรงสไตล์โมเดิร์น พร้อมสระว่ายน้ำ

นอกจากนี้ยังตลาดและสวนน้ำเพิ่มเติมเพื่อรองรับการถ่ายทำละคร งานโฆษณา งานอีเวนต์ งานแฟชั่น ฯลฯ ต่างๆ อีกมากมาย

>> ส่องเต็มๆ “ธัญญ่า-เป๊ก” เปิดสตูดิโออาณาจักร 600 ล้าน ยิ่งใหญ่อลังการมาก

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ บ้าน 6 หลังของครอบครัว “เป๊ก สัณชัย” ที่ดีไซน์เป็นสตูดิโอสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook