ฮีทเตอร์อบอุ่นนิ้วมือ จบปัญหาอากาศเย็นจัดในออฟฟิศ

ฮีทเตอร์อบอุ่นนิ้วมือ จบปัญหาอากาศเย็นจัดในออฟฟิศ

ฮีทเตอร์อบอุ่นนิ้วมือ จบปัญหาอากาศเย็นจัดในออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงประสบกับปัญหานี้อยู่อย่างแน่นอน ในเวลาทำงานที่คุณต้องนั่งพิมพ์งานหน้าคอมโดยที่แอร์ออฟฟิศนั้นหนาวสุดขั้ว ทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของคุณลดลงนิ้วแข็งพิมพ์งานยากมากยิ่งขึ้น หนาวกายยังหาเสื้ออุ่น ๆ ใส่ได้ แต่หนาวนิ้วหากจะหาถุงมือมาใส่ก็จะดูเวอร์วังไปหน่อย แถมยังจับนั่นถือนี่ไม่ถนัดอีก

แต่เมื่อเจอ Envavo Heatbuff ฮีทเตอร์ขนาดกระทัดรัดให้ความอบอุ่นกับนิ้วมือของคุณระหว่างนั่งพิมพ์งาน ไม่ต้องทนนั่งนิ้วแข็งเพราะอากาศเย็นของแอร์ภายในอาคารที่ปรับความเย็นไม่ได้

และด้วยเทคโนโลยีอินฟาเรดที่ผ่านการทดสอบมาอย่างดี ฮีทเตอร์ขนาดพกพานี้นอกจากให้ความอบอุ่นกับนิ้วมือของคุณแล้วยังมีส่วนในการช่วยการไหลเวียนของเลือด จึงนับว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการใช้คอมพิวเตอร์ขณะทำงาน

และด้วยความแตกต่างที่โดดเด่นของ Envavo Heatbuff นี้ ที่ต่างจากฮีทเตอร์อื่น ๆ ทั่วไปคือเรื่องของเสียงรบกวน ซึ่่งสำหรับ Envavo Heatbuff คือฮีทเตอร์ที่ทำงานอย่างเงียบฉี่ และดีไซน์ที่ดูโฉบเฉี่ยวกับอนาคต ที่มากับความปลอดภัยของตัวเครื่องด้วยตะแกรงป้องกันหากอวัยวะคุณอาจพลาดไปโดน

นับเป็น Gadget ที่มีทั้งประโยชน์และของตกแต่งที่มีประโยชน์พอสมควร ลองนึกสภาพนั่งหน้าคอมในห้องที่ความเย็นแอร์นั้นหนาวจนแทบยะเยือก ความลำบากเมื่อนิ้วแข็งพิมพ์งานไม่ออก เหมาะสำหรับทุกคนที่นั่งอยู่หน้าคอมนาน ๆ ในห้องหนาว ๆ ทั้งพนักงานออฟฟิศและเกมเมอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook