Softime in Garden คาเฟ่ในบ้านหลังน้อย กลางสวนป่าทรอปิคอล

Softime in Garden คาเฟ่ในบ้านหลังน้อย กลางสวนป่าทรอปิคอล

Softime in Garden คาเฟ่ในบ้านหลังน้อย กลางสวนป่าทรอปิคอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคุณครูสาวรักในการออกเดินทางไปยังคาเฟ่ต่างๆ จนก่อเกิดเป็นแรงบันดาลใจ อยากมีร้านเป็นของตัวเอง

หากใครมีโอกาสได้ผ่านไปมาบนถนนกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม อากาศร้อนๆ อยากแวะทานของหวานและเครื่องดื่มให้ร่างกายสดชื่น วันนี้เรามีร้านสุดน่ารักในบรรยากาศบ้านหลังน้อยอันแสนอบอุ่นท่ามกลางสวนป่าสไตล์ทรอปิคอลมาแนะนำค่ะ Softime in Garden เป็นคาเฟ่เล็กๆที่กลายร่างมาจากศาลาและลานจอดรถหลังหอพักครู จากแนวความคิดของเจ้าของร้านที่หลงใหลในการดื่มกาแฟ เมื่อว่างเว้นจากการสอน มักตระเวนไปชิมกาแฟตามคาเฟ่ต่างๆ จนอยากจะมีร้านเป็นของตัวเอง เมื่อเวลาประจวบเหมาะ จึงเริ่มปรึกษากับคุณพ่อ ระดมความคิดช่วยกันออกแบบฝันเล็กๆให้เป็นจริง จะมีหน้าตาอย่างไร วันหยุดนี้ตามเราไปเช็คอินกันเลยค่ะ

พอมาถึงร้านจะเห็นว่าอยู่หลังหอพัก ถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้เขียวครึ้ม มีพื้นที่รื่นรมย์และเงียบสงบ พร้อมให้ลูกค้าหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองมาสัมผัสบรรยากาศดีๆได้ โดยการจัดสวนอาศัยพันธุ์ไม้ยืนต้นที่มีอยู่เดิม ประกอบกับหาซื้อมาเพิ่มเติม ตามแนวคิดที่ต้องการอยากเปลี่ยนให้ร้านห้อมล้อมไปด้วยสวนป่า มีการจัดสวนน้ำตก เน้นความเป็นธรรมชาติ เหมาะกับภูมิประเทศในแทบร้อนชื้น มีให้ได้เลือกนั่งกันทั้งมุมเอาท์ดอร์กลางสวน หรือหากใครชอบนั่งด้านในก็สามารถเลือกนั่งภายในบ้านได้

เนื่องจากมีโครงสร้างหลังคาอยู่แล้ว การออกแบบและสร้างจึงออกมาในสไตล์ลอฟท์ เรียบง่ายแต่เท่ ในขณะเดียวกันก็แฝงไปด้วยความอบอุ่นจากผนังอิฐ พื้นปูนเปลือย และเฟอร์นิเจอร์ซึ่งส่วนใหญ่ทำจากวัสดุไม้ สอดแทรกไม้กระถางไว้เติมมุมต่างๆ เพิ่มความสดชื่นมีชีวิตชีวา

เคาน์เตอร์สั่งอาหารออกแบบเรียบง่าย ประดับด้วยของสะสมหลากหลายชนิดของเจ้าของร้าน เพิ่มลูกเล่นด้วยโคมไฟหลากสี ให้ภายในร้านดูสนุก ไม่น่าเบื่อ

หรือใครมาคนเดียวทางร้านก็มีมุมโต๊ะบาร์ให้นั่งมองสวน พร้อมรับประทานอาหารได้อย่างเพลิดเพลิน มากไปกว่าบรรยากาศร้านเมนูของที่นี่ก็น่าลองไม่แพ้กัน จุดเด่นคือ  Softserve Ice cream ซึ่งทางร้านได้นำเข้าจากต่างประเทศ หอม นุ่ม ละมุน ไขมันต่ำ ไร้ไขมันทรานส์ และยังมีของคาว สเต็ก สปาเก็ตตี้ อาหารจานเดียว เครื่องดื่ม ให้ได้เลือกรับประทานกันอีกมากมาย หากใครจะแวะไปสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร  090-909-2280  เปิดบริการทุกวันเวลา 10.00-21.30 น. หรือแฟนเพจ https://www.facebook.com/softimeingarden/

ขอขอบคุณรูปภาพและข้อมูลจาก Softime in garden

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Softime in Garden คาเฟ่ในบ้านหลังน้อย กลางสวนป่าทรอปิคอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook