นวัตกรรมใหม่ บ้านไม้ฝา ก็เย็นได้

นวัตกรรมใหม่ บ้านไม้ฝา ก็เย็นได้

นวัตกรรมใหม่ บ้านไม้ฝา ก็เย็นได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสภาพอากาศที่เป็นอยู่ปัจจุบันนั้นแสนจะร้อนจนหูดับตับไหม้ หลายคนคงกำลังมองหาทางออกเพื่อให้บ้านเย็นน่าอยู่ไม่ต้องมาอุดอู้อยู่กับความร้อนอบอ้าวตามสภาพอากาศ แต่หลากหลายวิธีที่ช่วยให้บ้านเย็นก็ดูยุ่งยากและเสียเวลาเพราะขั้นตอนมากมาย ดังนั้นวันนี้เราจึงอยากจะขอแนะนำนวัตกรรมเปลี่ยนบ้านร้อนเป็นบ้านเย็นแบบใหม่ให้ทุกคนได้รู้จักกันครับ

คนไทยส่วนใหญ่มักจะนิยมสร้างบ้านตามแบบฉบับไทยนิยม คือวิธีการก่ออิฐฉาบปูนด้านล่างแล้วติดไม้ฝาที่ด้านบน และถ้าร้อนจนทนไม่ไหวก็นิยมเพิ่มแผงบังแดดที่ทำจากไม้สังเคราะห์ซ้อนทับบนผนังขึ้นมาอีกชั้น” เพื่อให้แผลกันแดดเป็นเกราะป้องกันความร้อนก่อนอีกชั้นก่อนที่จะผ่านเข้าสู่ผนังบ้าน

แต่วันนี้เราขอแนะนำวัสดุสร้างบ้านเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยให้บ้านเราเย็นสบายได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และเป็นวิธีที่จะลดความยุ่งยากได้ดี นั่นก็คือ วิธีที่การเลือกใช้ไม้ฝาที่มีเทคโนโลยีกันร้อนในตัว

ไม้ฝา เอสซีจี รุ่นคูลพลัส ไม้ฝาที่เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมรายแรกและรายเดียวของไทยที่จะเป็นตัวช่วย เพราะมีเทคโนโลยีคัลเลอร์ล็อคพลัส (Color Loc PLUS) ที่มีการปกป้องถึง 3 ชั้นที่ประกอบไปด้วย

  1. ชั้น Ceramic Plus ชั้นที่ช่วยป้องกันความร้อนให้บ้านเย็นขึ้น 5 องศา*
  2. ชั้น Reflection Plus ชั้นที่ช่วยสะท้อนความร้อนให้ตัวบ้านได้ดีถึง 4 เท่า**
  3. ชั้น Diamond Plus ชั้นที่ช่วยปกป้องให้ไม้ฝามีสีสวยคงทน เงางาม ทำความสะอาดง่าย แถมยังสามารถป้องกันรา และตะไคร่ได้ด้วย*

นอกจากช่วยให้บ้านเย็นยังสวยงามเหมาะกับบ้านทุกจะสไตล์ เพราะมีให้เลือกถึง 4 เฉดสี คือ สไตล์ธรรมชาติหรือเฉดสีไม้ ได้แก่ สีสักทองประกายเงาคูลพลัส, สีสักทองอุไรคูลพลัส และยังมีสีงาช้างคูลพลัส และ สีเทาแพลตินัมคูลพลัส เพื่อใช้กับบ้านสไตล์คลาสสิคและโมเดิร์น อีกทั้งสีสันยังสดใสเงางามเป็นประกายมากขึ้นกว่าเดิม ให้บ้านดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นหากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังเผชิญกับปัญหาบ้านร้อน แต่ไม่อยากสิ้นเปลืองงบประมาณและเสียเวลาไปกับการหาวิธีแก้ไขที่แสนปวดหัว ไม้ฝา เอสซีจี รุ่นคูลพลัส ก็ถือเป็นหนึ่งในคำตอบที่ดี ที่ช่วยให้คุณมีบ้านเย็นสบายน่าอยู่ขึ้นได้ง่ายๆ เบ็ดเสร็จในขั้นตอนเดียวครับ

หมายเหตุ :
*ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ สภาพแวดล้อม และเฉดสีด้วย
**ตามมาตรฐาน ASTM E903-96 เปรียบเปรียบเทียบระหว่างไม้ฝา เอสซีจี คูลพลัส สีสักทองประกายเงาคูลพลัส กับไม้ฝา เอสซีจี สีประดู่ประกายเงา
***การทดสอบความทนต่อสภาวะอากาศ QUV ตามมาตรฐาน ASTM G154 และการยึดเกาะของฟิล์มสีตาม ASTM D3359 ,การทดสอบความทนทานต่อเชื้อราและตะไคร่ตามมาตรฐาน มอก.2321-2549 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ สภาพแวดล้อม และอายุการใช้งานในแต่ละพื้นที่

 (Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook