ส่อง “บ้านแอม ชลธิชา” อดีตผู้ประกาศข่าว นางแบบ นางงาม นักกีฬา สวย หุ่นเป๊ะ ชีวิตดี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/214505/214505-thumbnail.jpgส่อง “บ้านแอม ชลธิชา” อดีตผู้ประกาศข่าว นางแบบ นางงาม นักกีฬา สวย หุ่นเป๊ะ ชีวิตดี

    ส่อง “บ้านแอม ชลธิชา” อดีตผู้ประกาศข่าว นางแบบ นางงาม นักกีฬา สวย หุ่นเป๊ะ ชีวิตดี

    2019-03-08T19:37:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ต้องบอกว่ารู้สึกอิจฉาเบา เบากับชีวิตหลังแต่งงานของคุณแอม ชลธิชา อัศววานิชย์ ที่สละโสดไปกับแฟนหนุ่มคุณหน่อง พิชา เมื่อหลายปีก่อน จนตอนนี้มีลูกชายวัยกำลังซนวิ่งเล่นเป็นเพื่อนได้แล้ว

    สำหรับคุณแอมนั้นหลายคนคงสงสัยว่าเธอคือใคร ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเคยรับบทบาทหลายบทบาททั้งเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬาให้กับช่อง 9 อสมท.ในสมัยนั้น (โมเดิร์นไนนท์ ทีวี)   หรือเป็นรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 รวมทั้งก่อนหน้านี้เธอยังเป็นนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติ ถ้านับสิ่งที่เธอเคยทำแล้วต้องบอกว่าล้วนแล้วแต่แสดงถึงศักยภาพในการเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวย และเก่งคนหนึ่งเลย แถมปัจจุบันยังเปิดเพจ ตีแบดกัน เป็นของตัวเองอีกด้วย

    เมื่อเข้าไปส่องไอจีส่วนตัวของเธอก็พบว่าส่วนใหญ่จะลงภาพไปเที่ยว ออกกำลังกาย และอยู่กับครอบครัวซึ่งมีเธอ สามีและลูกชาย นอกจากนั้นเห็นว่าบ้านของเธอสวย และตกแต่งได้เท่มากๆ อีกด้วย โดยตัวบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์นโทนสีขาวส่วนการตกแต่งภายในเน้นความเท่ ไม่ได้เน้นการตกแต่งอะไรมากมาย นอกจากนี้ยังมีห้องยิมส่วนตัวอยู่ในบ้าน รวมทั้งมีชั้นวางเก็บถ้วยรางวัลการันตีฝีมือของเธอ ข้าวของที่เลือกใช้ก็ล้วนเป็นเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่มีดีไซน์ ที่แม้จะดูเรียบแต่ก็สะท้อนถึงการใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุ

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ส่อง “บ้านแอม ชลธิชา” อดีตผู้ประกาศข่าว นางแบบ นางงาม นักกีฬา สวย หุ่นเป๊ะ ชีวิตดี