6 Teen Bedroom Ideas แต่งห้องนอนวัยรุ่นสวยจัดเต็ม

6 Teen Bedroom Ideas แต่งห้องนอนวัยรุ่นสวยจัดเต็ม

6 Teen Bedroom Ideas แต่งห้องนอนวัยรุ่นสวยจัดเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ห้องนอน ห้องนอน ห้องนอน แค่ได้ยินคำว่าห้องนอนก็ง่วงแล้ว ยิ่งช่วงนี้อากาศกำลังดีทำให้อยากขลุกอยู่ในห้องนอนทั้งวันเลยละค่ะ

ใครๆ ก็อยากที่จะมีพื้นที่ส่วนตัวไว้ใช้พักผ่อนแบบสบายๆกันทั้งนั้น พูดเหมือนง่ายแต่จะจัดยังไงละให้ห้องนอนวัยรุ่นสวยน่านอน วันนี้ forfur มีเคล็ดลับและไอเดียการจัดห้องนอนให้อยู่สบายมาฝาก ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการใช้สีและการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ ถ้าเพื่อนๆพร้อมที่เปลี่ยนแปลงปรับโฉมห้องนอนกันแล้ว มาชมกันเลยค่ะห้องนอนแบบห้องนอนแต่งห้องนอนตกแต่งห้องนอน

Beat Hotel BangkokBeat Hotel Bangkok

ผนังสนุก ออกแบบห้องนอนวัยรุ่นให้เต็มไปด้วยบรรยากาศสนุกสนาน ไอเดียนี้ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่เพิ่มลูกเล่นให้กับผนังด้วยลวดลายของกราฟฟิตี้แทน บอกเล่าตัวตนผ่านงานตกแต่งห้องนอนไว้อย่างชัดเจน

บ้านกลางเมืองพระราม 2บ้านกลางเมืองพระราม 2

โมเดิร์นเบดรูม เลือกใช้โทนสีสบายตาอย่างสีครีมและสีฟ้า ซึ่งเป็นคู่สีที่ให้ความอบอุ่นและเย็นสบาย สร้างบรรยากาศอบอุ่นในห้องนอนด้วยพื้นไม้ พร้อมทั้งติดผ้าม่านสีน้ำเงินช่วยบังแดดและเพิ่มความเป็นส่วนตัว เลือกตู้เก๋ๆตามภาพให้มีอารมณ์คล้ายลังเก็บของแบบอินดัสเทรียล ประดับด้วยของสะสมหรือของเล่นในวัยเด็ก ช่วยเนรมิตให้ห้องนอนดูทันสมัย

Arden ลาดพร้าว71Arden ลาดพร้าว71

เท่ด้วยสีเทาดำ ภายในห้องนอนตกแต่งอย่างเรียบง่ายและใช้โทนสีดำเทาเป็นหลัก สร้างบรรยากาศด้วยการใช้แสงไฟจากโคมไฟดีไซน์สุดเก๋ตามมุมต่างๆทำให้ห้องนอนดูอบอุ่นยิ่งขึ้น แม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็น่านอนไม่แพ้ห้องนอนขนาดใหญ่

The yard bangkokThe yard bangkok

แต่งแบบโฮสเทล เอาใจขาลุยที่ชอบท่องไปในโลกกว้างทั้งหลายด้วยการตกแต่งห้องนอนสไตล์โฮสเทล หากพักอาศัยอยู่กับรูมเมทหรือว่าอยู่กับพี่น้องสองคนสองเลือกเตียงสองชั้นดูค่ะ หน้าต่างเหนือหัวเตียงติดผ้าม่านลายสก๊อต ตั้งตู้ล็อคเกอร์ เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

MovyLodgeMovyLodge

เรียบน้อยมีสไตล์ ห้องนอนวัยรุ่นอาจไม่จำเป็นต้องจัดให้ดูสนุกเสมอไป เอาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานก็พอ เช่นเดียวกับห้องนอนนี้ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่อชอบในบรรยากาศสะอาดตาของสีขาวและความอบอุ่นละมุมละไมจากวัสดุไม้ จับมาตกแต่งในสไตล์มินิมอลได้อย่างกลมกลืน หยิบโคมไฟสีขาวมามีกิมมิคให้ห้องดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

SB@CDCSB@CDC

สวยหวานวินเทจ สำหรับสาวน้อยวัยแรกรุ่นตกแต่งห้องนอนในโทนสีม่วงอมชมพูสบายตา จัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจสีขาว ไม่ว่าจะเตียง ตู้ โต๊ะเครื่องแป้ง ให้อารมณ์แบบเจ้าหญิงตามความฝันของใครหลายคนในช่วงวัยเด็ก ประดับด้วยหมอนอิงหลากสี เท่านี้ก็สวยแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook