ลองเถอะ 10 วิธีแต่งผนังห้องสุดเก๋ไม่ยาก

ลองเถอะ 10 วิธีแต่งผนังห้องสุดเก๋ไม่ยาก

ลองเถอะ 10 วิธีแต่งผนังห้องสุดเก๋ไม่ยาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรับนิดเปลี่ยนหน่อยก็ได้ห้องสไตล์ใหม่ ใครที่กำลังเบื่อผนังเดิมๆภายในบ้าน วันนี้เราจะชวนคุณมาปรับเปลี่ยนแปลงโฉม ให้ผนังธรรมดาของคุณดูสวย จนใครก็ตกหลุมรัก

ใช่แล้วค่ะสำหรับใครที่กำลังเบื่อบรรยากาศบ้านเดิม มาลองกันเถอะกับ 10 วิธี ที่จะช่วยทำให้ห้องโปรดของคุณทันสมัย ตกแต่งผนังบ้านให้ดูแปลกตามากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ชื่นชอบการตกแต่งบ้านอยู่แล้วและไม่ชอบความจำเจ ตามมาชมไอเดียพร้อมๆ กันเลยค่ะ

3nvy3nvy

ห้องทานอาหารท่ามกลางธรรมชาติ แปลงโฉมห้องทานอาหารของคุณแบบง่ายๆ ด้วยการเปลี่ยนสีบริเวณผนังห้อง ไอเดียนี้หยิบเรื่องราวความสวยงามของธรรมชาติมาเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายใน นอกจากสีสันเก้าอี้ที่ชวนให้น่ามองแล้ว ความพิเศษที่ทำให้ห้องนี้สะดุดตาก็คือผนังสีน้ำเงินเข้ม ละเลงด้วยลวดลายดอกไม้ ต้นไม้นานาชนิด เข้ากับมุมจัดสวนกระถางเล็กๆ ที่ประดับเอาไว้อย่างตั้งใจ

Villa VinottoVilla Vinotto

เรียบ หรู คูล ผ่อนคลาย สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบผนังที่มีลวดลายมาก อยากคีพลุคให้ดูหรูหราผ่อนคลาย การกรุผนังไม้คือคำตอบค่ะ  เช่นเดียวกับห้องนั่งเล่นนี้เลือกผนังลายไม้ เข้ากับโซฟากำมะหยี่ เสริมด้วยโคมไฟติดผนัง สวยงาม กลมกลืน

Casa Pagoda Casa Pagoda

ห้องนั่งเล่นใหม่ชิคกว่าเดิม เปลี่ยนห้องนั่งเล่นน่าเบื่อให้กลายเป็นห้องนั่งเล่นน่ามอง ซึ่งในปัจจุบันวอลเปเปอร์มีลวดลายให้เลือกมากมาย ข้อแนะนำก็คือไม่ควรเลือกวอลเปเปอร์ที่มีลวดลายซับซ้อนหรือสีสันฉูดฉาดมากเกินไป นอกจากจะเบื่อง่ายแล้ว อาจทำให้เวียนหัวอย่างบอกไม่ถูกเลยก็ได้ ลองเลือกโทนสีเรียบๆดูค่ะ อย่างลายกระเป๋าวินเทจ จับคู่กับเฟอร์นิเจอร์อินดัสเทรียลก็เก๋ไปอีกแบบนะ

Fill in The Blank Fill in The Blank

เก๋ไก๋ด้วยตะแกรงเหล็กฉีก นอกจากจะเปลี่ยนสีและลวดลายของผนังแล้วคุณอาจจะเพิ่มวัตถุอื่นๆเพื่อให้ห้องดูไม่น่าเบื่อก็ได้ ไอเดียเลือกตะแกรงเหล็กฉีกมาเพิ่มความเท่ให้กับผนัง ขอตะขอมาเกี่ยวเอาไว้ห้อยของประดับได้อีกด้วยค่ะ 

Fill in The Blank Fill in The Blank

ผนังสังกะสีสุดแนว แปลงโฉมห้องนั่งเล่นของคุณแบบง่ายๆ ด้วยสังกะสีสุดแนว สร้างลุคเรียบง่ายชนบท เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ พาเลทสุดชิว สร้างบรรยากาศให้ห้องนั่งเล่นดูตื่นเต้นน่านั่งยิ่งกว่าเดิม

Into the Woods BKKInto the Woods BKK

หน้าต่างแสนสนุก เพิ่มลูกเล่นให้ผนังเรียบๆด้วยหน้าต่างแสนสนุก นำกรอบหน้าต่างเก่าหรืออาจทำเลียนแบบขึ้นใหม่มาตกแต่งผนัง วาดลวดลายบนผนังให้ดูน่าสนใจ คราวนี้ห้องของคุณก็จะดูสวยแลเก๋ขึ้นทันที

Mocking TalesMocking Tales

บุผนังด้วยผ้า ผนังเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือผ้าบุ ปรับเปลี่ยนทางขึ้นบันไดให้สวยสะดุดตาด้วยผ้าบุผนัง เลือกโทนสีเทาเพื่อให้มุมนี้ดูทันสมัย อีกทั้งยังเข้ากับหลากหลายสไตล์ของการตกแต่งบ้านได้ดีอีกด้วย

Nitan HostelNitan Hostel

คอลเลคชั่นตกแต่งบ้าน หยิบภาชนะลายครามมาตกแต่งบ้าน สำหรับใครที่ชื่นชอบสะสมอยู่แล้ว เลือกย้ายที่จากตั้งโชว์ในตู้มาติดบนผนังดูสิคะ แถมถ้าเบื่อแล้วก็สามารถเปลี่ยนลวดลายได้ง่ายๆ อีกด้วย

ณ บวรณ บวร

ผนังไม้สีหนาว เปลี่ยนผนังไม้สีเข้มให้กลายเป็นสีหวานด้วยการหยิบโทนสีพาสเทลมาทา สร้างความสวยงามให้ผนังห้อง แต่ละแผ่นไม้ทาสลับสีกัน เช่น เทา ฟ้า ครีม เรียงต่อกันทำให้มุมนี้ดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

SleepBox Sukhumvit 22 SleepBox Sukhumvit 22

ผนังก่ออิฐ ก่ออิฐเพิ่มรายละเอียดให้กับห้องนอนเรียบๆ นอกจากห้องนอนดูเรียบแล้วยังมีขนาดเล็กอีก ลองก่ออิฐแบบง่ายๆทำได้ด้วยตัวเอง ทาสีขาว ประดับด้วยภาพวาดศิลปะ โคมไฟห้อยเพดาน เป็นอันเสร็จแล้วค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook