6 สีห้องนั่งเล่น แรงบันดาลใจจากผลไม้

6 สีห้องนั่งเล่น แรงบันดาลใจจากผลไม้

6 สีห้องนั่งเล่น แรงบันดาลใจจากผลไม้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีหลายวิธีที่คุณสามารถเพิ่มสีสันให้กับห้องได้ เรามีคำแนะนำมาฝากค่ะ สำหรับผู้ที่คิดจะตกแต่งบ้านและห้องนั่งเล่นให้น่าอยู่ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะไปแนวไหน ลองมาเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้บ้านด้วย 6 เฉดสีสวยๆ แรงบันดาลใจของผลไม้ ให้ออกมาดูสบาย เน้นบรรยากาศสนุกสนาน พร้อมแล้วมาเปลี่ยนห้องนั่งเล่นของเราได้เลย

Ma MaisonMa Maison

สดชื่นสดใสกับเหลืองมะนาว ห้องนั่งเล่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของน้ำมะนาวมาในโทนสีสดใสแต่แฝงด้วยลูกเล่นสนุกสนานที่ทุกคนปฎิเสธไม่ได้ เห็นได้ชัดจากการเลือกใช้เบาะนั่งสีเขียวตัดกับโซฟาไม้ที่ให้อารมณ์ธรรมชาติ เพิ่มมิติอันน่าสนใจด้วยเก้าอี้สีน้ำเงินสะดุดตา สร้างความรู้สึกสดชื่นสดใสให้กับทุกคนในบ้าน

SBSB

อบอุ่นด้วยโทนสีของฟักทอง ห้องนั่งเล่นอันทันสมัยสุดสมบูรณ์แบบนี้เป็นการผสานความงามของโซฟาสีฟักทองเข้ากับผนังไม้ที่เปล่งประกายเงางาม ปล่อยความรู้สึกอบอุ่นให้กับผู้พักอาศัย อีกทั้งยังง่ายต่อการใช้งาน จัดโต๊ะกลางแบบเรียบง่ายดีไซน์เข้ากัน ไม่ลืมเสริมลูกเล่นหมอนอิงลายเก๋ ตัดกันให้ความรู้สึกสนุกสนานอย่างบอกไม่ถูก 

QuinceQuince

สนุกกับห้องนั่งเล่นสีบลูเบอร์รี่ สีน้ำเงินอมม่วงของบลูเบอรี่ผสานกับเสน่ห์ของตกแต่งโบราณนั้นถือเป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการออกแบบห้องนั่งเล่นร่วมสมัยแห่งนี้ สิ่งที่เห็นได้ชัดก็คือฝ้าเพดานสีม่วงเลือดหมูสลับกับสีน้ำเงินของโซฟานับว่าเป็นจุดโฟกัส พร้อมสอดรับกับโคมไฟแขวนซึ่งกำหนดรูปแบบของสีได้อย่างลงตัว

SBSB

สบายๆไปกับสวนผักสีแอปเปิ้ลเขียว ห้องนั่งเล่นสีเขียวที่ให้ทั้งความรู้สึกสบายและเงียบสงบกับโทนสีธรรมชาติ คมชัดสะดุดตาด้วยสีสันของแอปเปิ้ลเขียว โต๊ะกลางไม้สีธรรมชาติถูกจัดอย่างสวยงาม ช่วยลดทอนความแข็งกระด้างให้กับข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องนั่งเล่นที่ทำมากจากเหล็กและสแตนเลสได้เป็นอย่างดี จึงทำให้บรรยากาศโดยรอบของห้องนั่งเล่นยังคงรูปแบบคล้ายกับสวนออแกนนิคยังไงยังงั้น

The Village บางนา-วงแหวนฯ 2The Village บางนา-วงแหวนฯ 2

บรรยากาศชิลล์กับท้องฟ้าสีคราม ห้องนั่งเล่นร่วมสมัยที่สวยสดใสแบบนี้ถูกตกแต่งด้วยโต๊ะเก้าอี้ไม้ เสริมด้วยเบาะสีฟ้าสีฟ้า ทาผนังห้องด้วยสีน้ำตาลเปลือกอ้อย ให้ความรู้สึกสบายๆชิลล์ไปกับบรรยากาศของท้องฟ้า ดึงดูดความสนใจด้วยกระถางไม้แขวน เสริมด้วยกระจกที่สร้างความหรูหราให้กับห้องด้วยแสงสะท้อนเป็นประกาย

sesia sesia

โดดเด่นเน้นชมพู-ม่วงของราสเบอร์รี่ ห้องนั่งเล่นที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายน่าสัมผัสนี้ มาในคอนเซ็ปต์ที่เชิญชวนน่าสัมผัสผนังสีไม้ตัดกับขอบสีดำที่ให้แสดงให้เห็นถึงความคมชัดนำสมัย โคมไฟรูปทรงเรขาคณิต เฟอร์นิเจอร์สีราสเบอร์รี่และดำสร้างสีสันให้กับห้อง

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 สีห้องนั่งเล่น แรงบันดาลใจจากผลไม้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook