บ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร

บ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร

บ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านสไตล์คอนเทมโพรารี่ เป็นสไตล์บ้านที่ได้รับความนิยมสูง เนื่องจากมีลักษณะการตกแต่งที่เรียบง่าย แต่ให้ความสวยงาม ทั้งยังมีความแข็งแรงคงทน ดังเช่น บ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี่ หลังนี้ ที่ ในบ้าน กำลังจะพาเพื่อนๆ ไปชม โดยเป็นผลงานการออกแบบและก่อสร้างโดย Art-HOME เชียงใหม่ : รับสร้างบ้านตามงบประมาณ ไม่บานปลาย

ลักษณะบ้านขนาดสองชั้น ออกแบบการก่อสร้างด้วยสไตล์คอนเทมโพรารี่ที่เน้นความเรียบง่าย ผนังภายนอกเลือกใช้โทนสีเทา และสีขาวที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และสบายตา หลังคาของบ้านถูกออกแบบด้วยหลังคารูปทรงปั้นหยา มุงหลังคาด้วยกระเบื้องหลังคา excella-SCG แบบเรียบ

บริเวณโดยรอบตัวบ้านถูกออกแบบและติดตั้งประตูและหน้าต่างกระจกใสบานใหญ่ แต่งขอบด้วยวงกบสีดำ จึงให้ความสว่าง และความเย็นสบายให้กับภายในบ้าน

นอกจากนี้ บริเวณด้านหน้าของบ้านยังเพิ่มลูกเล่นด้วยกระเบื้องลวดลายหินธรรมชาติ ในโทนสีน้ำตาลดำ

ภายในบ้านออกแบบโปร่งสบาย ด้วยประตูและหน้าต่างขนาดใหญ่ พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องโทนสีเข้ม ผนังและเพดานทาด้วยสีขาวสดใส

ชั้นบนออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงชั้นบน ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับพักผ่อนในมุมสูงได้อย่างสวยงาม

ห้องครัวออกแบบอย่างเรียบง่าย พื้นห้องปูด้วยกระเบื้องขัดมันในโทนสีดำ ผนังห้องตกแต่งด้วยกระเบื้องขัดมันโทนสีขาว ภายในตกแต่งด้วยเคาน์เตอร์ครัวแบบติดผนังรูปทรงตัวแอล

ภายในห้องน้ำออกแบบและตกแต่งด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ผนังตกแต่งด้วยปูนเปลือยทาด้วยสีแดง พื้นห้องน้ำปูด้วยกระเบื้อขนาดเล็กโทนสีน้ำตาล ภายในแบ่งพื้นที่แห้งและเปียกไว้อย่างเป็นสัดส่วน

สำหรับบ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี่หลังนี้ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร ราคาก่อสร้างอยู่ที่ 2.3 ล้านบาท รวมงานจัดสวน เเละปรับภูมิทัศน์

ปล. งบประมาณในการสร้างบ้านแต่ละหลังที่แตกต่างกันนั้น ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ก่อสร้าง คุณภาพหรือเกรดของวัสดุ การว่าจ้างช่างฝีมือหรือผู้รับเหมา ฯลฯ ดังนั้น ข้อมูลของบ้านหลังนี้จึงมีไว้เพื่อเป็นตัวอย่างให้ศึกษาเท่านั้น ไม่สามารถนำไปเป็นมาตราฐานในการสร้างบ้านอื่นๆ ที่มีสภาพปัจจัยที่แตกต่างกันได้

ที่มา: Art-HOME เชียงใหม่ : รับสร้างบ้านตามงบประมาณ ไม่บานปลาย

โทร : 098-287-6409

Line ID: art-home

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ บ้านสองชั้นสไตล์คอนเทมโพรารี่ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมพื้นที่ใช้สอย 220 ตารางเมตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook