พาทัวร์ “ออฟฟิศใหม่ Instagram” ในนิวยอร์ก น่าแชะภาพทุกมุม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/211609/211609-thumbnail.jpgพาทัวร์ “ออฟฟิศใหม่ Instagram” ในนิวยอร์ก น่าแชะภาพทุกมุม

    พาทัวร์ “ออฟฟิศใหม่ Instagram” ในนิวยอร์ก น่าแชะภาพทุกมุม

    2018-07-02T13:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สมกับเป็นออฟฟิศของ Instagram เพราะใส่ใจในการออกแบบและจัดวางทุกมุม ทุกโซนให้เหมาะกับการถ่ายภาพ ออฟฟิศ Instagram ตั้งอยู่บนชั้น 14 ของอาคารหมายเลข 404 บนถนนบรอดเวย์ในย่านแมนฮัตตัน ซึ่งงานออกแบบทั้งหมดของออฟฟิศแห่งนี้คือผลงานของ Gehry Partners บริษัทที่มี Frank Gehry สถาปนิกชื่อดังระดับโลกเจ้าของรางวัลโนเบลทางสถาปัตยกรรมเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์

    InstagramInstagram

    ออฟฟิศใหม่แห่งนี้จัดเป็นออฟฟิศที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองรองจากสำนักงานในซานฟรานซิสโก ทันทีที่เข้าไปในออฟฟิศทุกคนจะสะดุดตากับผนังดิจิตอลขนาดใหญ่ที่แสดงคอลเลกชั่นภาพถ่ายของผู้ใช้งานอินสตาแกรมที่คัดมาจากทั้งการ feed และ stories ของ Instagram สลับสับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ ซึ่งหมายถึงจะมีภาพของเหล่ายูสเซอร์กว่า 800 ล้านรายเข้ามาสู่ผนังดิจิตอลผืนนี้

    นอกจากนี้การออกแบบภายในพื้นที่ยังคงเน้นพื้นที่ที่โปร่ง คือเน้นเพดานสูง หน้าต่างขนาดใหญ่ ซึ่งทำให้แสงธรรมชาติจากภายนอกมีโอกาสส่องสว่างเข้ามายังด้านในได้มากขึ้น

    InstagramInstagramโดม

    ตรงบริเวณโดมแห่งนี้ออกแบบเป็นปริซึมสีรุ้งที่ได้แนวคิดมาจากเรขาคณิต Dichroic ใช้กระจกสองสีที่นาซ่าคิดค้นขึ้นมาตั้งแต่ยุค 50 ซึ่งปลอดภัยแบบไม่ต้องใช้ตัวกรอง

    InstagramInstagram

    บริเวณเอเทรียม

    เป็นพื้นที่ที่ออกแบบมาเพื่อใช้จัดกิจกรรมทั้งการขึ้นพูดต่างๆ กิจกรรมเชิงสังคม การรวมตัวกันในเชิงธุรกิจ การจัดนิทรรศการถ่ายภาพ

    InstagramInstagram

    กำแพงที่มีชีวิต

    บริษัทด้านเทคโนโลยีต่างๆ มักมีจิตสำนึกเรื่องการใส่ใจและช่วยเหลือด้านสิ่งแวดล้อม แม้ฉากสีเขียวนี้จะไม่ได้ใหญ่โตมากนัก แต่ก็เหมาะสำหรับการถ่ายภาพ

    InstagramInstagram

    การประชุมอย่างมีสไตล์

    การตั้งชื่อห้องประชุมแต่ละห้องของที่นี่ก็ตั้งตามแอคเคาน์ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก รวมไปถึงคำค้นยอดนิยมเช่น Accidentally Wes Anderson, Old Fashioned, Rainbow Bagel, Blair Waldorf, Rich Dogs of Instagram และ All Black Everything

    InstagramInstagram

    ห้องสมุด

    พนักงานทุกคนสามารถเบรกการทำงานระหว่างวันโดยการเข้าไปใช้บริการในห้องสมุด หรือสำหรับบางคนอาจเลือกห้องนี้เป็นห้องทำงานที่สามารถปลีกตัวมาทำงานได้อย่างมีสมาธิ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ พาทัวร์ “ออฟฟิศใหม่ Instagram” ในนิวยอร์ก น่าแชะภาพทุกมุม

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :searchofficespace