เปิดบ้าน ‘วิทย์ เอเอฟ’ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ดิบ เท่ สุดพิถีพิถัน เพราะ “ผมรักบ้าน”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/42/210737/210737-thumbnail.jpgเปิดบ้าน ‘วิทย์ เอเอฟ’ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ดิบ เท่ สุดพิถีพิถัน เพราะ “ผมรักบ้าน”

    เปิดบ้าน ‘วิทย์ เอเอฟ’ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ดิบ เท่ สุดพิถีพิถัน เพราะ “ผมรักบ้าน”

    2018-04-02T13:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    จะว่าเขาเป็นศิลปินรุ่นเก๋าจากเวทีประกวดร้องเพลง AF (True Academy Fantasia) ก็คงใช่เพราะเขาคือแชมป์ AF1 สำหรับ ‘วิทย์ พชรพล จั่นเที่ยง’ หรือที่คนทั่วไปเรียกกันว่า ‘วิทย์ เอเอฟ’ ชีวิตกว่าจะมาถึงวันที่ทุกคนรู้จักในความสามารถของผู้ชายคนนี้ไม่เคยง่าย

    อ่านเพิ่มเติม >>เปิดชีวิตจริง! "วิทย์ พชรพล" จากเด็กขายพวงมาลัยสู่ศิลปินแถวหน้า

    ทุกวันนี้เขาก็ยังยืนยันที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองรักนั่นคือการเป็นศิลปินที่มีความสามารถด้านการเต้น แถมยังเป็นครูสอนเต้นให้กับใครก็ตามที่ฝันเช่นเดียวกันกับเขา เราอาจเห็นไลฟ์สไตล์ด้านงานดนตรีของเขา แต่กลับไม่เคยรู้ว่าบ้านของหนุ่มคนนี้จะสวย เท่ขนาดนี้

    Sanook! Home ถือโอกาสเข้าไปส่องไอจีส่วนตัวของเขาสักหน่อย เลยเห็นว่าบ้านที่แม้จะหลังกะทัดรัดแต่ตกแต่งไว้อย่างเท่ เป็นสไตล์ลอฟท์ ปูนเปลือยแบบดิบๆ โดยเฉพาะโถงห้องรับแขกน่าจะถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญ ผนังบางด้านโชว์ผิวอิฐที่ก่อแบบไม่ฉาบ พื้นเป็นปูนเปลือย วัสดุที่เลือกใช้เป็นไม้ เหล็ก โลหะ ปูน แต่เลือกและตกแต่งไว้อย่างพิถีพิถันคุมโทนสีในบ้านให้เป็นโทนสีเข้ม ทั้งน้ำตาล ดำ

    โถงรับแขกนี้ดูเหมือนจะแบ่งฟังก์ชั่นออกเป็นทั้งห้องนั่งเล่น รับแขก ห้องทำงานไปด้วยในตัวเพราะมีเปียโน และโต๊ะทำงานดีไซน์เก๋วางไว้อยู่ในบริเวณเดียวกัน คิดไม่ถึงว่าบ้านหนุ่มคนนี้จะเท่ขนาดนี้ ดูสไตล์แล้วเขาน่าจะเป็นคนชอบความคลาสสิคหรือพวกของตกแต่งบ้านเก่า เพิ่มชีวิตให้กับบ้านด้วยเจ้าคอปเตอร์ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ อ่ออีกคนสำคัญที่เราเห็นอยู่ในไอจีด้วยคือแฟนสาวแอร์โฮสเตสที่มีใบหน้าละม้ายคล้ายดาราสาวไอซ์ ปรีชญา เรียกว่าน่ารักเหมาะสมกันเลย ไม่รู้ว่าใกล้ๆ นี้จะมีข่าวดีให้เราแสดงความยินดีหรือเปล่า

     

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เปิดบ้าน ‘วิทย์ เอเอฟ’ ตกแต่งสไตล์ลอฟท์ดิบ เท่ สุดพิถีพิถัน เพราะ “ผมรักบ้าน”