เปิดบ้าน ‘เบิ้ล ปทุมราช’ เข้าวงการแล้วรุ่ง เก็บเงินสร้างบ้านได้ 2 หลัง

เปิดบ้าน ‘เบิ้ล ปทุมราช’ เข้าวงการแล้วรุ่ง เก็บเงินสร้างบ้านได้ 2 หลัง

เปิดบ้าน ‘เบิ้ล ปทุมราช’ เข้าวงการแล้วรุ่ง เก็บเงินสร้างบ้านได้ 2 หลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ‘เบิ้ล ปทุมราช’ หนุ่มลูกทุ่งเสียงดี ค่ายอาร์สยาม ไปทำหน้าที่รับใช้ชาติเราก็ไม่ได้เห็นผลงานของเขา แต่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรลูกทุ่งเสียงดีคนนี้ต้องเป็นข่าวเสมอ ล่าสุดมีบ้านเป็นของตัวเองถึง 2 หลัง หลักแรกอยู่ในกรุงเทพฯ อีกหลังสร้างให้คุณพ่อ คุณแม่ที่จังหวัดอำนาจเจริญ จังหวัดบ้านเกิด บ้านแต่ละหลังมีไอเดียการออกแบบตกแต่งเป็นอย่างไรบ้าง Sanook! Home เลยขอไปเปิดบ้านแบบ Exclusive กันหน่อย

เหตุผลที่เบิ้ลเลือกซื้อบ้านที่กรุงเทพฯ แทนการเช่าคอนโดเพราะเขาคิดว่าส่วนใหญ่ตัวเองทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ บริษัทก็อยู่กรุงเทพฯ บ้านที่กรุงเทพฯ มีพื้นที่ประมาณ 75 ตารางวา บ้านหลังนี้ซื้อมาในราคาประมาณ 5-6 ล้านพอรวมตกแต่งแล้วก็ราคาประมาณ 6 ล้านปลายๆ แบ่งห้องภายในเป็น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ บ้านหลังนี้อาศัยอยู่กันทั้งหมด 4 คนรวมเบิ้ล บางครั้งมีนักดนตรีมาพักด้วย

การตกแต่งบ้านที่กรุงเทพฯ เขาเป็นคนเลือกและออกแบบเองทั้งหมด โดยยึดสิ่งที่ตัวเองชอบและเข้ากับเขา ส่วนบ้านที่ต่างจังหวัดเพิ่งสร้างเสร็จเขาจึงยังไม่ได้มีโอกาสกลับไปตกแต่งบ้านที่นั่นทั้งๆ ที่ใจจริงอยากกลับไปตกแต่งเพื่อให้แตกต่างกัน เวลาอยู่บ้านที่กรุงเทพฯ เขาชอบแต่งเพลงและจะเลือกโซฟา ระเบียงห้องเป็นที่นั่งแต่งเพลงไลฟ์สด

ส่วนบ้านที่จังหวัดอำนาจเจริญเหมือนเป็นหนึ่งในฝันของเบิ้ล เพราะเขาชอบเปิดดูหนังสือแบบบ้าน ถึงกับเคยนอนฝันว่าอยากมีบ้านแบบนี้เหมือนคนอื่น ในขณะที่คิดว่าอาจเป็นไปไม่ได้ แต่พอเขาซื้อและสร้างบ้านให้คุณพ่อ คุณแม่ได้สำเร็จก็รู้สึกภูมิใจ มีความสุขเวลากลับบ้านและคิดเสมอว่าสิ่งที่ตัวเองทำไม่ศูนย์เปล่า ซึ่งบ้านที่ต่างจังหวัดนั้นมีเนื้อที่เกือบไร่ เขาซื้อที่ต่อจากน้าที่อยู่บ้านใกล้ๆ กัน ส่วนโครงสร้างบ้านเบิ้ลนำแบบมาจากบ้านที่กรุงเทพฯ ประมาณ 30 % มีการดัดแปลง ต่อเติม เพิ่มห้องคาราโอเกะ ห้องเก็บรางวัล ห้องรับแขกและห้องคุณพ่อคุณแม่ บ้านหลังนี้ใช้เวลาสร้างเพียงแค่ 1 ปีเนื่องจากช่างที่สร้างบ้านเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกัน การตกแต่งบ้านที่อำนาจเจริญนั้นส่วนใหญ่เบิ้ลจะให้คุณพ่อ คุณแม่เป็นคนเลือกเองแม้บางอย่างจะไม่ตรงใจคนสร้างแต่ก็คิดว่าเพื่อพวกท่านแล้วก็ตามใจอย่างตัวบ้านสีครีม คุณแม่เลือกผ้าม่านสีส้ม

ทุกครั้งที่มีโอกาสกลับบ้านที่อำนาจเจริญเบิ้ลมักเดินไปดูทุ่งนา หรือวัวที่พ่อเขาเลี้ยงไว้ “เราโหยหาความสุข พอเรามาอยู่กรุงเทพ เราไม่มีโอกาสได้เห็น พวกทุ่งนา พวกวัวของพ่ออ่ะครับ ก็มีแต่งเพลงบ้าง เดินไปหาเพื่อนบ้างครับ บางทีก็หาเห็ด หาปลา ชอบอะไรแบบนี้มากกว่าครับ ผมชอบทำกับข้าวครับ ชอบทำอาหารอีสาน ถ้ามีวันว่างจริง ๆ ไม่มีคอนเสิร์ตตอนเย็น ก็จะหาหมูมาย่าง ตำส้มตำกันบ้างครับ หาไก่มานึ่ง ปาร์ตี้ที่สนามหญ้าหน้าบ้านเลยครับ”

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิดบ้าน ‘เบิ้ล ปทุมราช’ เข้าวงการแล้วรุ่ง เก็บเงินสร้างบ้านได้ 2 หลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook