9 วิธีปรับฮวงจุ้ยบ้านพิชิตโสด ให้วาเลนไทน์มีคู่ไม่รู้เหงา

9 วิธีปรับฮวงจุ้ยบ้านพิชิตโสด ให้วาเลนไทน์มีคู่ไม่รู้เหงา

9 วิธีปรับฮวงจุ้ยบ้านพิชิตโสด ให้วาเลนไทน์มีคู่ไม่รู้เหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ ที่หลายๆ คนเรียกว่าเป็นเดือนแห่งความรัก คนมีคู่ก็ดูจะชุ่มชื่นหัวใจ รอคอยนับวันว่าเมื่อไรจะถึงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์แต่สำหรับคนโสดล่ะ วาเลนไทน์ก็คงเป็นแค่วันธรรมดาที่ผ่านไปแบบเหงาๆ เศร้าๆ ซึมๆ แต่เดี๋ยวก่อน Sanook! Home ว่ายังพอมีเวลาและอยากแนะนำให้ลองจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยให้ความรักเกิดกันดีกว่า (ถึงแม้จะไม่มีแฟน) แต่ก็เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ให้กับบ้านหรือห้องของเรา

1.สำรวจพลังลบ ก่อนจะลงมือตกแต่งบ้านลองสำรวจว่าบ้านของเรามีพลังลบอยู่ภายในบ้านหรือรอบๆ บ้านหรือเปล่า สำหรับของที่เป็นพลังลบเช่นกระจกแตก ดอกไม้เหี่ยวแก้วร้าว ถ้ามีให้รีบกำจัดออกเสีย เมื่อกำจัดของที่เป็นพลังลบออกหมดแล้วให้ตกแต่งห้องนอน ห้องรับแขกด้วยสัญลักษณ์ที่แสดงเรื่องความรัก แต่ห้องที่ห้ามนำสัญลักษณ์แห่งความรักไปตกแต่งก็คือห้องน้ำ

2.ต้องสีชมพูเท่านั้น ถ้าต้องการเสริมพลังแห่งความรักให้กับบ้าน สีชมพู เป็นสีที่เราอยากแนะนำให้ใช้ โดยคุณไม่จำเป็นต้องทาสีบ้านหรือสีผนังเป็นสีชมพูทั้งหมดเพียงแต่ให้เลือกของใช้ ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ผ้าคลุมเตียง ฯลฯ เป็นสีชมพูแทน จะช่วยทำให้พลัง แห่งความรักแรงขึ้น

3.จัดเฟอร์นิเจอร์ในบ้านเป็นคู่ เพื่อสนับสนุนพลังบวกด้านความรัก การจัดเฟอร์นิเจอร์เป็นคู่หรือวางเฟอร์นิเจอร์ให้มีลักษณะเป็นวงล้อมหรือหันหน้าชนกันจะช่วยหนุนพลังแห่งความรัก หลีกเลี่ยงการวางเฟอร์นิเจอร์แบบชิดผนัง นอกจากนั้นแนะนำให้นำภาพครอบครัวมาตกแต่งในห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก

4.โต๊ะอาหารเป็นวงกลม สาเหตุที่แนะนำให้ใช้โต๊ะอาหารเป็นทรงกลมเพราะโต๊ะอาหารรูปทรงนี้จะทำให้ทุกคนมองเห็นหน้ากันอย่างทั่วถึง และสามารถพูดคุยกันได้อย่างสะดวกสำหรับในห้องรับประทานอาหารนั้นควรตกแต่งด้วยดอกไม้ให้มีความสดชื่นและเสริมบรรยากาศความรักความอบอุ่นภายในครอบครัว

5.อย่าให้แสงส่องกระทบเตียงนอน เรื่องแสงสว่างภายในห้องนอนถือเป็นเรื่องสำคัญ การปรับแสงให้มีความพอดีจะส่งเสริมเพิ่มพลังบวกให้กับความรัก นอกจากนั้นไม่ควรหันเตียงไปใกล้กับหน้าต่างกระจกเพราะอาจจะทำให้เรานอนไม่หลับ และยังส่งผลลบกับความรัก

6.เลือกเตียงนอนไม้ แทนเตียงนอนโลหะเป็นสื่อนำไฟฟ้าและมีผลต่อสุขภาพของผู้นอน นอกจากนั้นแนะนำให้ตกแต่งหัวเตียงให้สวยงาม และไม่ควรหันหัวเตียงไปทางห้องน้ำรวมทั้งไม่ควรหันเตียงนอนให้ปลายเท้าตรงกับประตูห้องนอนเพราะอาจทำให้เกิดความเดือดร้อนได้

7.ทิศมงคลไม่ควรมีของไม่สะอาด สำหรับทิศมงคลด้านความรักและความสัมพันธ์คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ซึ่งไม่แนะนำให้มีของที่ไม่สะอาดเช่น ถังขยะ หรือตู้เสื้อผ้าที่ไม่เป็นระเบียบเพราะจะส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์

8.สีทองช่วยให้ความรักมั่นคง นอกจากชุดเครื่องนอนสีชมพูแล้ว คุณอาจเลือกใช้ผ้าสีทองตกแต่งหรือประดับบนเตียงนอนได้ ซึ่งจะช่วยให้ความรักมั่นคง และทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้น

9.เลือกใช้ผ้าม่านประดับแทนมู่ลี่ หน้าต่างห้องนอนเราควรเลือกใช้ผ้าม่านสีอ่อนบางๆ ที่มองดูแล้วสบายตามาตกแต่งแทนมู่ลี่ที่ให้อารมณ์แข็งๆ เพราะความพลิ้วไหวของผ้าม่านจะช่วยเสริมโชคเรื่องความรักได้เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook