เปิดคอนโด "แจ๊ค แฟนฉัน" กรุแบร์บริค ของสะสมรายได้งาม

เปิดคอนโด "แจ๊ค แฟนฉัน" กรุแบร์บริค ของสะสมรายได้งาม

เปิดคอนโด "แจ๊ค แฟนฉัน" กรุแบร์บริค ของสะสมรายได้งาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยวิถีชีวิตการทำงานของศิลปินดารา ทำให้นักแสดงหลายๆ คนเลือกที่จะพักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม เนื่องจากทำเลส่วนใหญ่ของคอนโดมิเนียมมักจะอยู่ย่านใจกลางเมือง สำหรับซูเปอร์สตาร์สุดแสบอย่าง "แจ๊ค แฟนฉัน" หรือ "เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์" ก็เลือกที่จะพักอาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียมเช่นกัน และจากรายการ "THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง" ก็ยกทัพพิธีกรรายการปากกล้าบ๊วย-เชษฐวุฒิ, เอมี่ กลิ่นประทุม และ บอล เชิญยิ้ม ไปเยี่ยมชมคอนโดมิเนียมย่านเมืองทองธานี Sanook! Home จึงพลาดไม่ได้ที่จะนำมาแนะนำ

เจ้าของคอนโดมิเนียมสุดฮาอย่างแจ๊ค แฟนฉันเล่าว่าชีวิตส่วนใหญ่ของตัวเองนั้นพักอยู่ในคอนโดมิเนียมมากกว่าที่บ้าน คอนโดมิเนียมที่ว่านั้นมีเนื้อที่ประมาณ 50 ตารางเมตร มีจำนวนห้องนอน 2 ห้องนอน และห้องน้ำจำนวน 1 ห้อง ซึ่งตัวเองเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมนี้มา 4-5 ปีแล้ว "ตอนนั้นซื้อมาในราคาประมาณ 2 ล้านกว่า ใช้ระยะเวลาผ่อนแค่ 6 เดือน รับงานเล่นหนังทุกอย่าง ก็เอาเงินไปลงที่คอนโดทั้งหมด"

สำหรับการแบ่งสัดส่วนการใช้งานในห้องต่างๆ นั้นจะเน้นความเรียบง่ายไม่หรูหรา อย่างห้องนอนตกแต่งแบบโล่งๆ สบายๆ ส่วนปีหน้ามีแผนว่าจะตกแต่งเพื่อขาย ส่วนของสะสมในคอนโดมิเนียม ตอนนี้เป็นแบร์บริค หรือ BE@RBRICK ซึ่งเป็นของเล่นสะสมคล้ายเลโก้หมี ผลิตและออกแบบโดยบริษัท MediCom Toy Incorporated (ผู้ผลิตของเล่นยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น) ส่วนหัวของมันเป็นหมี ที่เหลือก็เป็นลำตัว แขน มือ สะโพก และขา ดังนั้นแบร์บริคจึงเป็นการผสมผสานกันระหว่างของเล่นและงานศิลปะ ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก

ซึ่งแจ๊ค แฟนฉันชื่นชอบแบร์บริคมากจึงซื้อเป็นของสะสมที่แต่ละตัวมีราคาแตกต่างกัน โดยขึ้นกับการดีไซน์คนไหนทำ ส่วนเรื่องการลดน้ำหนักนั้นแจ๊ค ให้คำแนะนำว่า " พูดถึงเรื่องการลดน้ำหนักจริง ๆ แล้วข้ออ้างคือสิ่งที่ยากที่สุด เพราะคนชอบพูดว่าไม่มีเวลา ผมเนี่ยเวลาตื่นเช้าจะเข้ายิมเลย ไม่รู้ว่าอย่างไร แต่ขออยู่ในยิม 2 ชั่วโมง จะไม่เล่นก็ได้ แต่สุดท้ายมันก็ต้องเล่น สำหรับคนอ้วนที่เริ่มออกกำลังกายขอให้มีเทรนเนอร์คอยสอนว่าเล่นท่าไหนแขนจะไม่เจ็บ เล่นท่าไหนขาจะไม่ปวด เพื่อจะได้เซฟตัวเอง” ช่วงท้าย “หนุ่มแจ็ค” ยังเปิดใจอีกว่า “ชีวิตมีแฟนดูแลเป็นอย่างดีเป็นทั้งเพื่อนและแฟน สอนให้ตนเป็นผู้ใหญ่ แถมมีสัญญาใจห้ามมีอะไรกันจนกว่าจะแต่งงานอีกด้วย”

ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ “THE GUEST (เดอะเกสท์) ตีสนิทคนดัง” วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม นี้ เวลา 13.50 น. ทางช่อง 8

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook