บ้านยกพื้นหลังน้อย แต่งผนังไม้สีเข้ม ออกแบบเพื่อการพักผ่อนที่เรียบง่าย

บ้านยกพื้นหลังน้อย แต่งผนังไม้สีเข้ม ออกแบบเพื่อการพักผ่อนที่เรียบง่าย

บ้านยกพื้นหลังน้อย แต่งผนังไม้สีเข้ม ออกแบบเพื่อการพักผ่อนที่เรียบง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ชาวเว็บที่น่ารัก วันนี้ในบ้านได้นำ บ้านพักตากอากาศหลังน้อย มาฝากค่ะ บ้านขนาดกะทัดรัด 4.5 x 8 เมตร ตกแต่งด้วยโทนสีเข้มเรียบง่าย พร้อมด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นทันสมัย เป็นหนึ่งในบ้านจาก BB-Home บ้านน็อคดาวน์ ลองไปชมกันเลยค่ะ

BBB11-1 บ้านพักตาอากาศยกพื้นสูง โครงสร้างเหล็กประกอบเข้ากับผนังไม้เทียมแต่งแต้มสีน้ำตาลเข้ม ตัดกับกรอบหน้าต่างอลูมิเนียมสีดำ หลังคามุงแผ่นเหล็กรีดลอน ด้านหน้ามีระเบียงแนวยาวขนาดพอเหมาะ รอบล้อมด้วยรั้วเหล็กสีดำ สามารถจัดวางโต๊ะและเก้าอี้เป็นมุมพักผ่อนหน้าบ้านได้

ด้านในเป็นห้องโล่งกว้างรูปทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ผนังกรุไม้ลามิเนตสีอ่อน พื้นปูไวนิลลายไม้ ซึ่งเป็นวัสดุน้ำหนักเบา แต่ก็ให้ความแข็งแรงทนทานอยู่ไม่น้อย ถึงแม้จะเป็นบ้านขนาดเล็กแต่ก็ครบครันทุกฟังก์ชันใช้งาน พร้อมทั้งระบบไฟฟ้าและช่องเสียบปลั๊กโดยรอบ

ในส่วนของห้องน้ำตกแต่งด้วยผนังกระเบื้องสีขาวมีลวดลายเล็กน้อย บางส่วนกรุกระเบื้องโมเสคสีดำช่วยเพิ่มดีเทล ทำให้ห้องน้ำดูน่าใช้งานมากขึ้น พร้อมกันนี้ก็ได้มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้งานอย่างได้สัดส่วน รวมไปถึงติดตั้งหน้าต่างและเครื่องระบายอากาศ เพื่อให้ห้องน้ำไม่อับจนเกินไป

สำหรับห้องนี้จะเป็นห้องครัว ผนังกรุไม้เทียมตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตา มาพร้อมกับเคาน์เตอร์ครัวติดผนังปูท็อปสีดำเงา ง่ายต่อการดูแลทำความสะอาด อีกทั้งยังติดตั้งหน้าต่างกระจกบานใหญ่เพื่อเปิดรับแสงจากธรรมชาติและช่วยในเรื่องของการระบายกลิ่นและควันได้เป็นอย่างดี

บ้านหลังนี้มีราคาอยู่ที่ 475,000 บาท และถึงแม้ว่านี่จะเป็นบ้านหลังเหล็ก แต่ก็พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ทั้งห้องน้ำและห้องครัว สามารถเป็นได้ทั้งบ้านพักตากอากาศหรือจะก่อสร้างเป็นบ้านอยู่อาศัยถาวรก็ได้ เพื่อนๆ คนไหนสนใจบ้านสไตล์นี้ ลองเข้าชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

Line id : bbhome2014

Tel : 085-300 5775, 082-868 8322, 081-877 5996

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บ้านยกพื้นหลังน้อย แต่งผนังไม้สีเข้ม ออกแบบเพื่อการพักผ่อนที่เรียบง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook