ความลับสวนสไตล์เทพนิยายราคากว่า 2 ล้านบาท ที่ร้าน “Misstar Cafe” ของใหม่ ดาวิกา

ความลับสวนสไตล์เทพนิยายราคากว่า 2 ล้านบาท ที่ร้าน “Misstar Cafe” ของใหม่ ดาวิกา

ความลับสวนสไตล์เทพนิยายราคากว่า 2 ล้านบาท ที่ร้าน “Misstar Cafe” ของใหม่ ดาวิกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากผลงานละครเรื่องล่าสุด “ชายไม่จริง หญิงแท้” ส่งให้ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ซูเปอร์สตาร์ยิ่งถูกพูดถึง ทั้งด้านการแสดงและความเหมือนเป๊ะในลุคสาวประเภทสอง ในละครเธอมีแฟนคลับหลงรักคลั่งไคล้เป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่ต่างจากชีวิตจริงของดาราสาวสวยไร้ที่ติอย่างใหม่ ดาวิกา ที่มีแฟนคลับคอยให้กำลังใจอยู่เสมอ และนั่นจึงเป็นที่มาของคาเฟ่เล็กๆ  Misstar Cafe by Davika ซึ่งเปิดขึ้นมาเพื่อใช้เป็นสถานที่พบปะระหว่างกลุ่มแฟนคลับกับใหม่ ดาวิกา

บรรยากาศสวนรอบๆ คาเฟ่นั้นก็ถูกเนรมิตขึ้นมาเพื่อบอกเล่าความเป็นซูเปอร์สตาร์ในแบบใหม่ ดาวิกาโดยได้สองนักจัดสวนมากฝีมือคุณโมช ธนตพล พรมแพน และคุณโจ เฉลิมพล เฉลิมสุขดี จาก Summersnow Home & Garden มาดูแลจัดการให้ตั้งแต่งานแลนด์สเคปไปจนจบสิ้นขั้นตอนกลายเป็นสวนสวยสไตล์แฟรี่เทลหรือสวนในเทพนิยาย

ใหม่ ดาวิกา คุณโมช ธนตพล และคุณโจ เฉลิมพล

โจทย์หลักของสวนด้านนอกคาเฟ่แห่งนี้คือต้องบ่งบอกความเป็นใหม่ ดาวิกา และยังทำให้กลุ่มแฟนคลับ ซึ่งมีหลากหลายกลุ่มชื่นชอบ สามารถเข้ามาทำกิจกรรม และสร้างความประทับใจให้กับพวกเขาได้ เมื่อได้โจทย์เช่นนั้นแล้วคุณโมช กับคุณโจ นักออกแบบสวนจึงเริ่มคิดคอนเซ็ปต์เพื่อตีโจทย์ที่ได้มาให้แตกด้วยการศึกษาความเป็นใหม่ ดาวิกา ที่พวกเขามองว่าคือเจ้าหญิง ส่วนไลฟ์สไตล์หลักๆ ของกลุ่มแฟนคลับคือการได้ถ่ายรูป เซลฟี่กับดาราที่ตนเองชื่นชอบ ทานขนม เครื่องดื่มที่ใหม่ ดาวิกาเป็นคนครีเอทเมนูใหม่ๆ ขึ้นมา สิ่งเหล่านี้คือสิ่งที่นักจัดสวนทั้งสองช่วยกันคิดเพื่อทำให้สวนในคาเฟ่กลายเป็นสวนของใหม่ ดาวิกา ผสานกับสไตล์นีโอคลาสสิกซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ Summersnow  ได้อย่างลงตัว

สวนในเทพนิยายของใหม่ ดาวิกาจึงเป็นการร้อยเรียงเรื่องราวตั้งแต่เดินมาถึงหน้าร้าน เข้าสู่พื้นที่สวน จะมีจุดให้ถ่ายรูป เหมือนเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ในปราสาทแล้วออกมานั่งเล่นนอกปราสาท ไม้ดอกไม้ประดับระหว่างท่างเข้าจะให้อารมณ์เหมือนป่าหิมพานต์ ดังนั้นตั้งแต่เปิดประตูรั้วของคาเฟ่เข้ามาก็เป็นเหมือนประตูรั้วของปราสาท ทางขึ้นเป็นขั้นๆ มีเทพต้อนรับอยู่ด้านหน้า หลังจากนั้นเป็นเขาวงกต ขึ้นไปมีภูเขาเล็กๆ ไว้สำหรับนั่งเล่น บริเวณนั้นจะมีจุดเช็กอินเล็กๆ ทำเป็นบานหน้าต่างเจาช่องใส่ลายสไตล์นีโอคลาสสิกที่นักออกแบบทั้งสองสร้างขึ้นมาใหม่เพื่อให้เป็นซูเปอร์สตาร์เฟรม เหมือนบังคับให้ทุกคนที่เข้ามาต้องมาถ่ายรูปตรงจุดนี้

สัญลักษณ์เด่นๆ ที่แสดงความเป็นเจ้าหญิงของใหม่ ดาวิกา ก็มีทั้งหุ่นปั้นคิวปิด ดอกไม้ เถาวัลย์ ซุ้มทางเข้า รางปลูกต้นไม้ กิ่งไฟ สำหรับระยะเวลาที่ใช้ในการออกแบบจัดสวนแห่งนี้อยู่ที่ประมาณ 2 เดือน ซึ่งใช้งบประมาณไปทั้งสิ้นประมาณ 2 ล้านกว่าบาท

Summersnow Home & Garden โทร.084 566 5446,061 956 9878

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ ความลับสวนสไตล์เทพนิยายราคากว่า 2 ล้านบาท ที่ร้าน “Misstar Cafe” ของใหม่ ดาวิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook