เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น “บ้านกฤต เจนพานิชการ” ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 คนเก่ง

เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น “บ้านกฤต เจนพานิชการ” ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 คนเก่ง

เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น “บ้านกฤต เจนพานิชการ” ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 คนเก่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักข่าว และผู้ประกาศข่าวช่อง 3 หนุ่มคมเข้ม “กฤต เจนพานิชการ” ที่คอข่าวอาจชื่นชอบสไตล์การรายงานข่าวแบบออกรสออกชาติของเขา หรือเมื่อไม่นานมานี้กับข่าวรถหรูที่จอดอยู่ในคอนโดมิเนียมจมน้ำตอนช่วงฝนตกหนักทำให้เราเห็นว่านักข่าวหนุ่มคนนี้ไม่ใช่ทำงานเก่งอย่างเดียว แต่ยังขยันทำงานเก็บเงินสร้างบ้านหลังโต ซึ่งแม้จะยังสร้างไม่เสร็จ แต่แค่เห็นโครงสร้างก็รู้แล้วว่าบ้านของหนุ่มกฤตนั้นหลังใหญ่ และหรูหราจริงๆ

บ้านในฝันหลังนี้น่าจะเริ่มสร้างมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่เรียบร้อย ดูจากแบบบ้านน่าจะเป็นเน้นเป็นบ้านแบบเรียบเท่เข้ากับบุคลิกเจ้าของบ้าน โดยคุณกฤตได้โพสต์ในไอจีเล่าเกี่ยวกับบ้านของตัวเองตลอดระยะเวลาการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นสไตล์บ้าน การเลือกต้นไม้เข้ามาปลูก หรือแม้แต่การเลือกของตกแต่งบ้านในขณะที่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ อ่านแล้วรู้สึกภาคภูมิใจแทนเจ้าของบ้าน

“ชมบ้านคนอื่นมาทั้งสัปดาห์นี้ กลับมาชื่นชมบ้านตัวเองบ้าง Update 1 ปี 1 เดือน นับจากวันลงเสาเอก เริ่มสั่งการลงรายละเอียด งานพื้นผิว รอบตัวอาคาร งานพื้นผิวภายใน ทั้งกระเบื้องและฝ้า จบงานพื้นลานจอดรถที่น้ำท่วมไม่ถึง(หรอก) จบงานท่อระบายน้ำรอบอาคาร สระว่ายน้ำก็ใช้หินขัดละเอียด สวยงามมากอยากกระโดดลงไปแล้ว hilight ระแนงเหล็ก ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ กจ.แพงสุด สวยสุด ที่ Octane ทำให้เข้ากับตัวเราที่สุด ต้นไม้ใหม่ คูนแดง ก็เริ่มแตกใบ สร้อยระย้าก็เริ่มแตกใบ รอวันปิดบ้าน ตกแต่งภายในกันต่อ มาถึงวันนี้ ก็เบ่งบานพอประมาณ ค่อยๆ คุมๆ กันต่อไป ต้องขอบคุณทีมช่างผู้รับเหมา ที่ทำงานเรียบร้อย มาดูทีไรก็เห็นการเก็บรายละเอียดในจุดต่างๆ ขัดทาส่วนไหนที่เป็นงานโชว์ผิวซ้ำไปมา จนเงา”

นอกจากนั้นในระหว่างที่บ้านยังไม่เสร็จคุณกฤตก็ย้ายต้นสร้อยระย้า เข้ามาปลูกในบ้านเพื่อสร้างความร่มรื่นให้กับบ้าน ซึ่งยังโพสต์ไว้ในไอจีส่วนตัวเป็นบทกลอน “สร้อยระย้า เพลินตาเมื่อยามยลพารื่นรมย์ ร่มรื่น รัญจวนใจ...ถึงพี่จะโมเดิร์นแต่ก็รักต้นไม้ ป่าเขาลำเนาไพร เทพาอารักษ์ขา ให้เป็นมงคลตลอดไปน๊าาา  ยังต้องเติมเต็มอีกมาก กว่าจะมีป่าในบ้าน”

เป็นกำลังใจให้เจ้าของบ้าน บ้านหลังนี้คงสร้างเสร็จในเร็วๆ นี้นะคะ เห็นแล้วน่าจะสวย น่าอยู่แน่นอน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ เรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น “บ้านกฤต เจนพานิชการ” ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 คนเก่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook