อาณาจักรโมเดล บ้านสไตล์โมเดิร์นของ "ก้อง กรุณ" เต็มไปด้วยของสะสมและของเก่า

อาณาจักรโมเดล บ้านสไตล์โมเดิร์นของ "ก้อง กรุณ" เต็มไปด้วยของสะสมและของเก่า

อาณาจักรโมเดล บ้านสไตล์โมเดิร์นของ "ก้อง กรุณ" เต็มไปด้วยของสะสมและของเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงจำไฮโซมาดเนี้ยบทายาทห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์  "ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" กันได้ไหม ในอดีตเขาฝากไว้ทั้งผลงานเพลง และผลงานด้านการแสดง เรียกว่าช่วงหนึ่งหนุ่มหล่อคนนี้เป็นที่หมายปองของสาวๆ เลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนส่วนใหญ่จดจำเขาได้คือการแต่งตัวแบบมีเอกลักษณ์ และเป็นสไตล์เฉพาะตัว นั่นยังไม่รวมไปถึงการออกแบบตกแต่งบ้านที่พอเข้าไปส่องไอจีส่วนตัวของเขาแล้วพบว่าบ้านของหนุ่มคนนี้เท่ และบ่งบอกความเป็นตัวหนุ่มก้อง กรุณได้เป็นอย่างดี

บ้านของก้อง กรุณเป็นบ้านที่ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิท ตัวบ้านเป็นสไตล์โมเดิร์นรูปตัวยูมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง แม้บ้านจะหลังใหญ่อลังการขนาดนี้แต่สมาชิกในบ้านจริงๆ ก็มีเพียงคุณพ่อ คุณแม่ คุณก้อง และพี่ชาย ส่วนในระแวกใกล้เคียงกันเป็นบ้านของเครือญาติที่อยู่ใกล้ชิดกันมานานแล้ว บ้านรูปตัวยูถูกแบ่งพื้นที่ใช้สอยเป็นด้านหนึ่งคือฝั่งของคุณพ่อ คุณแม่ซึ่งอยู่บริเวณชั้น 1 กับชั้น 2 ส่วนพี่ชาย และคุณก้องพักอยู่ในอีกด้านที่เหลือซึ่งแบ่งกันคนละด้าน

สำหรับโซนที่คุณก้องอยู่นั้นภายในตกแต่งสไตล์แตกต่างไปจากโทนสีหลักของบ้านซึ่งเน้นความเรียบ แต่ในส่วนของคุณก้องเน้นโทนสีดำ สีทอง และสีเงิน ซึ่งเป็นสีโปรดของคุณก้อง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งแต่ละชิ้นคุณก้องเลือกเอง รวมไปถึงบางชิ้นสั่งทำตามออเดอร์พิเศษอย่างเช่นบัวประดับเพดานคุณก้องสั่งให้ช่างออกแบบและปั้นเพื่อเป็นลวดลายเฉพาะห้องของตัวเอง จากนั้นให้ช่างทำลายแบบนั้นทิ้งทันทีเพื่อไม่ให้ลายบัวบนเพดานของตัวเองซ้ำกับคนอื่น

เฟอร์นิเจอร์ที่คุณก้องเลือกนำมาตกแต่งส่วนใหญ่จะเน้นดีไซน์ หรือไม่ก็เลือกของเก่าสไตล์หลุยส์ซึ่งเป็นสไตล์สุดโปรดเข้ามาประดับ จัดวางตามมุมต่างๆ ของห้อง ซึ่งโซนพักอาศัยของคุณก้องแบ่งเป็นห้องนอนเชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่นโดยใช้กระจกใสกั้น มีห้องอาบน้ำและห้องแต่งตัวขนาดใหญ่เชื่อมต่อเป็นพื้นที่เดียวกัน ส่วนอีกห้องที่สำคัญบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคุณก้องไม่แพ้เรื่องการแต่งตัวคือห้องสะสมโมเดล ที่เต็มไปด้วยโมเดลนับพันๆ ชิ้น นั่นเป็นเพราะความหลงใหลในความเท่ เสน่ห์ของโมเดลเหล่านี้มาตั้งแต่เด็ก

เพราะมีทุกส่วนอำนวยความสะดวกอยู่ในบ้าน ถ้าคุณก้องไม่ได้มีธุระที่ไหนจึงมักชอบใช้เวลาอยู่ที่บ้าน สถานที่ที่เติมเต็มความสุข ความรัก และความอบอุ่นให้กับเขา



อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อาณาจักรโมเดล บ้านสไตล์โมเดิร์นของ "ก้อง กรุณ" เต็มไปด้วยของสะสมและของเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook