แสงไฟที่เหมาะสำหรับการใช้แต่งหน้า เพื่อให้สาวๆ หน้าไม่เทา

แสงไฟที่เหมาะสำหรับการใช้แต่งหน้า เพื่อให้สาวๆ หน้าไม่เทา

แสงไฟที่เหมาะสำหรับการใช้แต่งหน้า เพื่อให้สาวๆ หน้าไม่เทา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

    สาวๆหลายคนอาจจะเคยประสบปัญหาแต่งหน้าออกจากบ้านไปคิดว่าดูดีแล้ว แต่กลับโดนทักว่าแก้มแดงเป็นตูดลิงบ้างล่ะ คิ้วดำหนาเหมือนปลิงเกาะบ้างล่ะ หากคุณเคยโดนทักเช่นนั้น ไม่ต้องตกใจไป มันไม่ใช่เพราะว่าคุณแต่งหน้าไม่เก่งหรอก เพียงแต่การเลือกใช้ไฟในการแต่งหน้าที่ไม่เหมาะสมต่างหากที่เป็นสาเหตุให้ Finish Look ที่ได้ออกมาผิดเพี้ยนไปจากที่มองเห็น เรามาดูกันดีกว่าว่าไฟแบบไหนกันแน่ที่ควรนำมาใช้ในการแต่งหน้ามากที่สุด

รู้หรือไม่ แสงที่เหมาะสำหรับใช้แต่งหน้าคืออะไร ?
     แสงที่เหมาะสำหรับการใช้แต่งหน้ามากที่สุดคงหนีไม่พ้นแสงจากธรรมชาติ แต่ก็ต้องเป็นแสงธรรมชาติที่สว่างเพียงพอ เช่น โต๊ะเครื่องแป้งตั้งติดกับหน้าต่างและต้องไม่มีกระจกบานใหญ่ตั้งขวางทางเข้าของแสง หรือ ถ้าตั้งโต๊ะไม่ได้ก็ต้องหาเก้าอี้ไปนั่งข้างหน้าต่างและใช้มือถือกระจกบานจิ๋วแต่งหน้าไปด้วย วิธีเหล่านี้ดูออกจะดูลำบากเกินไปสักหน่อย ดังนั้นทางแก้ไขที่สะดวกและได้ผลดีที่สุดก็คือการแต่งหน้าโดยใช้หลอดไฟแสงสีขาว ด้วยคุณสมบัติที่แสงใกล้เคียงกับแสงธรรมชาติที่สุด ไฟแสงสีขาวจะไม่ทำให้สีสันของเครื่องสำอางผิดเพี้ยนไป ส่องกระจกเห็นสีบนใบหน้าเป็นอย่างไร ออกจากบ้านไปก็เป็นอย่างนั้น ข้อดีของการเปิดไฟแสงสีขาวอีกประการหนึ่งคือ หลอดไฟสามารถให้แสงสว่างที่เพียงพอได้ตลอดเวลา ไม่ว่าคุณจะลุกขึ้นมาแต่งหน้าตอนฟ้าครึ้ม พายุเข้า หรือตอนพระอาทิตย์ตก ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความสว่างอีกต่อไป ในทางตรงกันข้ามหากคุณใช้ไฟที่ให้ความสว่างไม่เพียงพอ คุณอาจจะมองเห็นสีของเครื่องสำอางอ่อนกว่าความเป็นจริง ทำให้เติมสีบนใบหน้าหนักกว่าปกตินั่นเอง...

Beauty Blogger Recommendation
     ไฟแสงสีขาวถึงแม้ว่าจะเป็นไฟที่เหมาะสำหรับการใช้แต่งหน้ามากที่สุด แต่ก็ต้องยอมรับว่าเป็นแสงที่ทำให้รู้สึกไม่สบายตาเอาเสียเลย อีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจไม่แพ้โต๊ะเครื่องแป้งติดไฟ นั่นก็คือ หลอดไฟเปลี่ยนสีได้ของแลมป์ตั้น หรือ Lamptan LED Colour Switch เรียกได้ว่าเป็นนวัตกรรมที่ถูกคิดค้นมาเพื่อหญิงสาวผู้รักการแต่งหน้าโดยแท้จริง เพราะเป็นหลอดไฟที่สามารถเปลี่ยนได้ถึง 3 สีในหลอดเดียวกัน ได้แก่ แสงสีขาว (Daylight) แสงสีเหลืองนวล (Warm White) และแสงสีขาวนวล (Cool White)

ลักษณะและประโยชน์ของแสงไฟแต่ละสี
     ไฟแสงสีขาว (Daylight) นั้นเหมาะสำหรับการใช้แต่งหน้ามากที่สุด จะเสียก็ตรงที่ทำให้รู้สึกไม่สบายตาเท่าไหร่เมื่อต้องจ้องมองแสงไฟโดยตรง ดังนั้นการเปลี่ยนเป็นไฟแสงสีเหลืองนวล (Warm White) ในเวลาที่ไม่ได้แต่งหน้า เช่น ช่วงทาครีมบำรุงผิวก่อนเข้านอน จะให้ความรู้สึกที่สบายตาและผ่อนคลายมากกว่า นอกจากนั้นสำหรับสาวๆที่มีพื้นที่ใช้สอยจำกัด โต๊ะที่ใช้แต่งหน้าอาจจะต้องดัดแปลงเป็นโต๊ะอ่านหนังสือหรือโต๊ะทำงานด้วย การเปลี่ยนเป็นไฟแสงสีขาวนวล (Cool White) ซึ่งเป็นไฟสำหรับการอ่านหนังสือก็สามารถทำได้ง่าย เพียงกดปิดสวิตช์ไฟและเปิดขึ้นใหม่อีกครั้ง แสงไฟก็จะเปลี่ยนจากสีหนึ่งไปอีกสีหนึ่งทันที หากต้องการเปลี่ยนเป็นอีกสีหนึ่งก็กดปิดและเปิดไฟอีกทีเท่านั้น สะดวกและคุ้มค่าแบบหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว

การเปลี่ยนหลอดไฟที่แสนง่ายดาย ผู้หญิงก็ทำได้...
      หลอดไฟเปลี่ยนสีได้ของแลมป์ตั้น หรือ Lamptan LED Colour Switch มาในหัวเกลียวขนาด E27 เพียงตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าขั้วเสียบหลอดไฟเป็นขนาดเดียวกัน เพียงเท่านี้ขั้นตอนการเปลี่ยนหลอดไฟที่เหลือก็ไม่มีอะไรยาก แม้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงตัวคนเดียวก็สามารถทำได้แน่นอน ก่อนอื่นควรถอดสายไฟออกก่อนเพื่อความปลอดภัย จากนั้นหยิบหลอดไฟขึ้นมาใส่โดยให้หมุนเกลียวไปทางขวา หมุนจนแน่น จากนั้นเสียบสายไฟและกดเปิดสวิตช์ก็เป็นอันใช้ได้


     นอกจากจะแต่งหน้าได้อย่างมั่นใจด้วยไฟแสงสีขาวแล้ว คุณยังสามารถเปลี่ยนบรรกายาศในห้องได้ตามต้องการโดยที่ไม่ต้องวางโคมไฟหลายอันให้เปลืองพื้นที่ห้องเลย เพียงแค่เข้าใจลักษณะและประโยชน์ของแสงไฟแต่ละสี และเลือกใช้ให้ถูกต้อง เท่านี้ก็ไม่มีใครมาล้อว่าแต่งหน้าไม่เป็นอีกแน่นอน...

 

สนใจสินค้าของทาง Lamptan
ติดต่อเพิ่มเติม
โทร : 02-451-2968-9 ต่อ 15-16
www.lamptan.co.th
www.facebook.com/lamptanlighting
line : @lamptan
หรือจะไปเยี่ยมชมที่ Lamptan Bright Studio ที่เดอะไบรท์ พระราม 2
#lamptan #innovationforlife



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook