5 เทรนด์แต่งบ้านที่เคยเอาท์ แต่กำลังจะกลับมาใหม่ในปี 2018

5 เทรนด์แต่งบ้านที่เคยเอาท์ แต่กำลังจะกลับมาใหม่ในปี 2018

5 เทรนด์แต่งบ้านที่เคยเอาท์ แต่กำลังจะกลับมาใหม่ในปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2018 นี้ เทรนด์การแต่งบ้านจะมีการปรับเปลี่ยนลุค สิ่งที่เคยล้าสมัย จะกลับมาเป็นที่นิยมอีก สำหรับใครที่กำลังคิดจะแต่งบ้าน ลองมาดูเทรนด์สำหรับปีหน้ากันก่อน และเป็นข่าวดีที่ว่าเราไม่จำเป็นต้องเสียงบประมาณในการซื้อของรุ่นใหม่ ๆ ทันสมัยมาแต่งเสมอไป เพราะในปีหน้านี้ สไตล์เก่า ๆ หลายสไตล์ จะกลับมาทันสมัยอีกครั้ง โดยเฉพาะกับ 5 สไตล์ต่อไปนี้

1.ทองเหลืองจะกลับมาอีกครั้ง : ของแต่งบ้านที่มีความมันวาว อย่างพวกโลหะ ทองเหลือง เป็นสิ่งที่ทำให้บ้านดูสดใส มีชีวิตชีวา แต่สไตล์นี้ เคยถูกระบุว่าเป็นสไตล์ที่ล้าสมัยในช่วงปี 2016 แต่คาดว่าจะกลับมาเป็นที่นิยมใหม่ นับตั้งแต่ปี 2018 เป็นต้นไป ดังนั้นใครมีของแต่งบ้านแนวทองเหลือง เตรียมนำออกมาปัดฝุ่นกันได้เลย

2.สีเขียวอะโวคาโดและสีทองสุก : สองสีนี้เมื่อนำมาใช้ด้วยกันแล้วดูเป็นดีไซน์ที่ดีทีเดียว ทำให้สถานที่สงบ เชื้อเชิญ และออกแนวย้อนยุคหน่อย เทรนด์นี้เคยได้รับความนิยมในช่วงยุค 70 แต่ในปีหน้าก็มีแนวโน้มจะมาแรงมากเช่นกัน

3.สีขาวและดำ : การตกแต่งภายในด้วยสีขาวและดำ เป็นสไตล์ที่อยู่ได้เรื่อย ๆ มาเป็นเวลานานแล้ว และเป็นสไตล์ที่ติดกลุ่มความนิยมในอันดับต้น ๆ มาไม่เคยตก สไตล์นี้จะตกแต่งให้ดูลึกลับ หรือสง่างามก็ได้ เป็นสไตล์ที่คลาสสิกและลงตัวเสมอมา

4.เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ : ส่วนใหญ่แล้วในการเลือกเฟอร์นิเจอร์ เจ้าของบ้านจะพิจารณาจากพื้นที่มากกว่าดีไซน์ แต่สำหรับในปีหน้านี้ เฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ จะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง หลังจากที่เคยถูกมองว่าล้าสมัยมาช่วงหนึ่ง ยิ่งเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่สไตล์โบราณ ก็ยิ่งสร้างบรรยากาศหรูหรา คลาสสิก

5.แต่งผนังห้องให้เหมือนแกลอรี่ : แม้ว่าการนำรูปหลาย ๆ รูปมาแขวนผนัง จะถูกพิจารณาว่าเชยมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่สไตล์นี้ เป็นสไตล์ที่ไม่เคยห่างหายไปนาน ครอบครัวต่าง ๆ ล้วนมีภาพที่อยากจะนำมาแขวนตกแต่งกันทั้งนั้น และในปีหน้า สไตล์นี้จะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นภาพเล็ก หรือภาพใหญ่ ก็สามารถจะนำมาตกแต่งให้ดูน่าสนใจได้ทั้งนั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook